HLV tuyển Bỉ báo tin vui cho Real

HLV Roberto Martinez vừa tiết lộ Eden Hazard đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật mắt cá chân, và tin ngôi sao này sẽ “trở lại đầy dữ dội” để là một phần quan trọng đối với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga nếu mùa giải được nối lại.

HLV Zinedine Zidane chắc chắn hy vọng Eden Hazard có thể sớm trở lại và tạo nên tác động quan trọng. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane chắc chắn hy vọng Eden Hazard có thể sớm trở lại và tạo nên tác động quan trọng. Ảnh: Getty Images

Hazard đã tiến hành phẫu thuật tại Hoa Kỳ vào đầu tháng 3 vì bị rạn xương mắt cá chân trong thất bại của Real trước Levante, thời điểm mà anh chỉ vừa trở lại vài tuần trước sau 3 tháng dưỡng thương. Ngôi sao 29 tuổi người Bỉ dự kiến có thể hồi phục hoàn toàn vào tháng 5, theo tính toán tại thời điểm đó là anh vẫn có thể góp mặt trong 5 trận đấu cuối của Real tại La Liga. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát đã khiến bóng đá ngưng trệ, và từ đó sẽ giúp cựu ngôi sao của Chelsea có nhiều hơn các trận đấu trong thời gian tới.

“Tôi nhận tin rằng Eden đang hồi phục tốt”, HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez nói trên truyền thông. “Thời điểm cậu ấy chạy trở lại không còn xa, vết đau của cậu ấy không có bất kỳ biến chứng nào. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp sau ca phẫu thuật, việc không có biến chứng nào sau 4 tuần là một tín hiệu rất tốt. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, Eden cũng đã may mắn khi được phẫu thuật ngay trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Nếu không, cậu ấy sẽ không thể đi đến Mỹ hoặc không được điều trị bên ngoài Madrid. Tôi có cảm giác tích cực rằng Eden sẽ sớm trở lại”.

Hazard gia nhập Real từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái trong nhiều kỳ vọng, nhưng đây lại là mùa giải đầu tiên đầy tai họa vì bị bao phủ bởi số chấn thương, khiến anh chỉ  ghi được một bàn trong 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và tương tự trường hợp Hazard, HLV Zinedine Zidane đã phải trải một mùa giải kém may khi chứng kiến khoản đầu tư lên tới 275 triệu bảng vào mùa hè qua, bao gồm Ferland Mendy, Luka Jovic, Rodrygo và Eder Militao, đã không ai thật sự tỏa sáng để giúp đội. Real lúc này đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua bởi Sociedad, đang thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Man.City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, và đang kém 2 điểm so với ngôi đầu La Liga của Barcelona trước 11 vòng đấu cuối.

Tin cùng chuyên mục