HLV Tuchel bác bỏ rạn nứt với Pulisic

Nhà cầm quân của Chelsea đã bác bỏ ý kiến cho rằng ông đang có vấn đề đối với Christian Pulisic, sự việc trở nên ồn ào sau khi cha của ngôi sao tấn công người Mỹ có dòng tweet hàm ý con mình đang bị đối xử bất công ở sân Stamford Bridge.

HLV Thomas Tuchel bác bỏ có bất hòa với Christian Pulisic. Ảnh: Getty Images
HLV Thomas Tuchel bác bỏ có bất hòa với Christian Pulisic. Ảnh: Getty Images

Pulisic mới đá chính 10 trận ở Premier League mùa này, và không có tên trong đội hình xuất phát kể từ ngày 5-3. Cuối tuần qua, anh chỉ được vào sân ở thời điểm cuối trận thua 0-1 tại Everton, và sau trận cha của anh, ông Mark Pulisic đã đăng một dòng trạng thái (và cũng đã bị gỡ bỏ ngay sau đó) khiến người ta đặt dấu hỏi về tương lai của cựu ngôi sao Borussia Dortmund tại CLB London.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đối đầu Wolves vào thứ bảy, HLV Thomas Tuchel đã bật cười khi được hỏi liệu ông có vấn đề với Pulisic hay không. Nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh: “Giữa tôi và Christian chẳng tồn tại vấn đề gì cả. Nhưng tôi không lo lắng nếu một người cha nói rằng một cầu thủ không thích tôi. Tôi chắc chắn không lo lắng về điều đó! Một cầu thủ cảm thấy thất vọng là điều bình thường, đặc biệt ở cấp độ này. Chẳng một cầu thủ giỏi nào hạnh phúc khi mình không được chọn đá chính. Nhưng giống như mọi HLV, chúng tôi có lý do để lựa chọn đội hình xuất phát ở mỗi trận đấu. Cuối cùng, các cầu thủ có trách nhiệm thể hiện mình và sẵn sàng giúp đội bóng. Về phần mình, tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất”.

HLV Tuchel tiếp tục: “Tôi luôn đúng? Chắc chắn là không. Mọi quyết định luôn công bằng? Chắc chắn là không. Nhưng đây là những gì bạn phải sẵn sàng đối mặt khi ký với một CLB lớn như Chelsea. Và sự thật là, Christian đã có tác động rất lớn từ băng ghế dự bị trong một số trận đấu. Cậu ấy chẳng có biểu hiện thất vọng gì, ngược lại rất mạnh mẽ và rất tích cực trong những tuần qua. Cậu ấy cũng đã có một tuần tập luyện tuyệt vời cho đến nay”.

Pulisic đến Chelsea từ Dortmund với giá 58 triệu bảng vào mùa hè năm 2019, hiện còn 2 năm trong hợp đồng tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, số lần ra sân ở Premier League nhiều nhất của anh chỉ dừng ở con số 27, mùa này thậm chí chỉ 19 trận. Hiện tại nhiều ngôi sao của The Blues đang cân nhắc tương lai khi CLB đang trong quá trình chuyển giao quyền chủ sở hữu, nên không loại trừ nguồn cảm hứng số 1 của tuyển Mỹ muốn tìm kiếm môi trường mới để cải thiện phong độ cho World Cup vào tháng 11 tới.

Tin cùng chuyên mục