HLV Trương Việt Hoàng: Quang Hải là mối lo của Viettel

“Thuyền trưởng” của Viettel cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt cho trận chung kết Cúp quốc gia 2020 gặp CLB Hà Nội và một trong số đó là phương án để “khóa” Quang Hải.
HLV và thủ quân hai đội tại buổi họp báo
HLV và thủ quân hai đội tại buổi họp báo

"Quang Hải là điều đáng ngại của chúng tôi. Thời gian trước cậu ấy có phong độ không tốt. Thế nhưng gần đây Hải đã tìm lại được phong độ và ghi bàn trở lại. Đây là điều lo lắng với Viettel”, HLV Trương Việt Hoàng phát biểu ở buổi họp báo trước trận diễn ra tại phòng họp sân Hàng Đẫy chiều 19-9.

Trận chung kết Cúp quốc gia 2020 giữa hai đội Hà Nội và Viettel diễn ra vào 18 giờ tối 20-9 trên sân Hàng Đẫy. Trận cầu quyết định thế nhưng HLV Trương Việt Hoàng không có sự phục vụ của các trụ cột Khắc Ngọc, Văn Hào và Việt Phong vì án treo giò, trong khi chấn thương khiến khả năng ra sân của Bruno, Trọng Hoàng và Văn Trâm bỏ ngỏ. 

Ông Hoàng tiếp lời: “Đây là trận đấu mà chúng tôi thiếu những vị trí quan trọng nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã có tâm lý sẵn sàng để thay thế. Chúng tôi đã có phương án thay thế Khắc Ngọc và mọi người sẽ được biết ở trận đấu ngày mai”. 

HLV Trương Việt Hoàng: Quang Hải là mối lo của Viettel ảnh 1 HLV Trương Việt Hoàng và thủ quân Tiến Dũng

Đánh giá về CLB Hà Nội, ông thầy 45 tuổi cho biết để tìm ra điểm yếu của đối thủ rất khó vì đây là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt, chất lượng. Ông Hoàng chia sẻ tùy vào diễn biến ban huấn luyện sẽ đưa ra phương án tấn công và phòng ngự thích hợp. Ngoài ra cựu tuyển thủ Việt Nam khơi lại hai thất bại 0-3 và 1-3 ở trận giao hữu gần nhất với CLB Hà Nội và nhấn mạnh các học trò phảichắt chiu cơ hội nếu muốn chiến thắng.

Trận chung kết sẽ được mở cửa đón 3.000 khán giả vào sân. HLV Trương Việt Hoàng vui mừng vì điều này: “Lượng khán giả ít như vậy là điều đáng tiếc. Thế nhưng đây cũng là sự cố gắng củaban tổ chức. Vì đá chung kết mà trên sân khôngcó khán giả tôi nghĩ cầu thủ khó có được hưng phấn để thi đấu”. 

HLV Trương Việt Hoàng: Quang Hải là mối lo của Viettel ảnh 2 Phong độ của Quang Hải lúc này là điều mà HLV Việt Hoàng e ngại nhất

Tham dự buổi họp báo với HLV Trương Việt Hoàng còn có trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đội trưởng Viettel đánh cao tiền đạo được “gắn mác” trung vệ Thành Chung. Anh chia sẻ: “Thành Chung những trận gần đây đá tiền đạo và ghi bànthì chúng tôi phải đề phòng, hạn chế điểm mạnh của cậu ấy là băng cắt, không chiến và nhạy bén trong các tình huống cố định.

Khi đá trận chung kết thì toàn đội sẽ cố gắng đoạt cúp. Đối đầu với CLB Hà Nội sở hữu nhiều cầu thủ ngoại, nội chất lượng thì chúng tôi phải cảnh giác với Văn Quyết, Quang Hải, đây là hai cầu thủ rất chất lượng”.

Tin cùng chuyên mục