HLV Trương Việt Hoàng phẫu thuật thành công

Danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam được đội ngũ y, bác sĩ thuộc bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phẫu thuật thành công khối u vùng cổ trước thềm mùa giải 2022 khởi tranh.

Bà xã luôn ở bên HLV Trương Việt Hoàng trong thời gian điều trị. Ảnh: ĐỨC ĐỒNG
Bà xã luôn ở bên HLV Trương Việt Hoàng trong thời gian điều trị. Ảnh: ĐỨC ĐỒNG

“Ca mổ thành công, cảm ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm đến mình. Chúc mọi người sức khỏe, đặc biệt ekip mổ đã hết sức nhiệt tình giúp đỡ”, dòng thông báo được HLV Trương Việt Hoàng phát đi trên trang cá nhân vào chiều 20-1.

Kết thúc giải tập huấn Viettel mở rộng 2022, HLV Trương Việt Hoàng đi kiểm tra sức khỏe và được chẩn đoán có khối u vùng cổ. Nhà cầm quân sinh năm 1965 thu xếp công việc ở Viettel FC để nhập viện Trung ương Quân đội 108 và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u. Dưới đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao, ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và sức khỏe của cựu tuyển thủ Việt Nam dần ổn định.

HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi sức khỏe hậu phẫu thuật trong một thời gian trước khi xuất viện. Đây là ca phẫu thuật thứ 2 trong vòng hơn 3 năm qua của ông. Cuối năm 2018, nhà cầm quân này từng lên bàn phẫu thuật để xử lý chấn thương mắt cá chân phải.

HLV Trương Việt Hoàng phẫu thuật thành công ảnh 1 Viettel FC đã chốt xong 3 ngoại binh cho mùa giải 2022
Không chỉ giải quyết sớm và dứt điểm khối u, tiến hành phẫu thuật lúc này sẽ giúp HLV Trương Việt Hoàng kịp quay trở lại dẫn dắt Viettel FC trước thềm mùa giải 2022 khởi tranh vào cuối tháng 2. Trong thời gian ông Hoàng nhập viện và chăm sóc sức khỏe hậu phẫu thuật, việc huấn luyện đội bóng áo lính sẽ do trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh và HLV thể lực người Hàn Quốc Bae Ji-won (cựu trợ lý HLV Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam) đảm nhiệm.

Kết thúc giải tập huấn Viettel FC mở rộng 2022, Viettel FC chỉ tập duy trì và sẽ không thi đấu thêm trận giao hữu nào trước khi nghỉ Tết Nguyên đán 2022. Hiện nhà vô địch V-League 2020 đã ổn định bộ khung, và chốt xong 3 ngoại binh cho mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục