HLV Trương Việt Hoàng mắc Covid-19, không thể chỉ đạo trận Viettel – Sài Gòn

Theo thông tin từ CLB Viettel, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã mắc Covid-19 nên sẽ vắng mặt ở cabin chỉ đạo trong cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn.

Ngày 4-3, sau HLV Park Hang-seo đến lượt HLV Trương Việt Hoàng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-Cov-2. Ảnh: FBNV
Ngày 4-3, sau HLV Park Hang-seo đến lượt HLV Trương Việt Hoàng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-Cov-2. Ảnh: FBNV

Tiếp sau các nhà cầm quân ở V-League bị mắc Covid-19 như Trần Minh Chiến, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Đức Thắng... ngày 4-3, đến lượt HLV Trương Việt Hoàng đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trong buổi xét nghiệm Covid-19 vào ngày 4-3.

Việc xét nghiệm nhanh tất cả các đội vốn được tiến hành 1 ngày trước trận đấu theo như quy định. Nếu như không có ca dương tính nào với các cầu thủ Viettel thì tin không vui đã đến với HLV Trương Việt Hoàng, điều đó đồng nghĩa ông sẽ phải thực hiện cách ly không thể đến sân Hàng Đẫy trong trận đấu vào tối 5-3 của đội nhà.

Trước đó, CLB Hà Nội đã chủ động xét nghiệm sớm hơn khi tất cả các cầu thủ đều xét nghiệm PCR và kết quả vẫn còn nhiều ca dương tính với SARS-Cov-2. Nhất là cả 4 thủ môn đều chưa bình phục, nên trận Nam Định – Hà Nội đã được Ban tổ chức giải thông báo hoãn.

HLV Trương Việt Hoàng mắc Covid-19, không thể chỉ đạo trận Viettel – Sài Gòn ảnh 1 HLV Trương Việt Hoàng sẽ không ra sân chỉ đạo trong trận Viettel gặp Nam Định tối 5-3
Ở các số đội khác do ngày 6-3 mới thi đấu nên sáng 5-3 mới xét nghiệm. Dù vậy một số trường hợp đã xác định ở nhà, không đi cùng đội để chờ bình phục như 1 trợ lý HLV người Thái Lan ở HA.GL cùng hậu vệ Hữu Tuấn. Mừng nhất phải nói đến đội Bình Định, sau trận thắng SLNA trên sân Vinh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nghỉ lượt ở vòng 3 nên càng có rộng thời gian phục hồi, nhất là các ca vừa khỏi bệnh có thêm điều kiện để lấy lại sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục