HLV Trương Minh Sang tiếp tục đứng lớp bồi dưỡng HLV môn roller cấp 1, cấp 2

HLV Trương Minh Sang của Liên đoàn thể dục Việt Nam là một trong những giảng viên chính của khóa tập huấn bồi dưỡng kiến thức HLV môn roller cấp độ 1 và 2.

HLV Trương Minh Sang tiếp tục là giảng viên của lớp tập huấn HLV môn roller. Ảnh: roller VN
HLV Trương Minh Sang tiếp tục là giảng viên của lớp tập huấn HLV môn roller. Ảnh: roller VN

Tại đợt tập huấn của khóa học này, Liên đoàn trượt băng và roller Việt Nam tổ chức chương trình tại Hà Nội từ ngày 29 tới 31-7 dành cho cấp độ 1 và từ ngày 1 tới 3-8 dành cho cấp độ 2. Với chương trình tổ chức tại TPHCM, các HLV sẽ đứng lớp tập huấn từ ngày 9 tới 11-8 của cấp độ 1 và từ ngày 12 tới 14-8 dành cho cấp độ 2. Điểm lớp tập huấn tại Hà Nội diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình còn điểm tổ chức tại TPHCM là ở nhà thi đấu Phú Thọ.

Từ khóa học, ngoài việc nâng cao chuyên môn, Liên đoàn trượt băng và roller Việt Nam hy vọng sẽ tìm kiếm thêm các HLV có chuyên môn tốt đối với môn thể thao còn các mới mẻ này ở chúng ta.

Theo chương trình, HLV chuyên gia sẽ trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản của roller cũng như chia sẻ về kỹ năng quản lý lớp học, các bài tập thể lực phòng tránh chấn thương và tâm lý thể thao khi thi đấu.

Tháng 4 năm ngoái, HLV Trương Minh Sang cũng là người đứng lớp trong vai trò chuyên gia để giảng dậy các học viên tại khóa tập huấn thể lực lần đầu tiên được do Liên đoàn trượt băng và roller Việt Nam thực hiện. HLV này từng trao đổi, thể lực là điều quan trọng trong tập luyện, thi đấu và huấn luyện ở các môn thể thao. Việc có những người đi sâu chuyên môn và trực tiếp hướng dẫn trao đổi với các HLV môn roller để giúp từng người tiếp cận đến môi trường chuyên nghiệp, bài bản và khoa học hơn. Khóa tập huấn bồi dưỡng kiến thức HLV môn roller cấp độ 1 và 2 năm nay thu hút đông đảo các HLV đang tham gia huấn luyện thể thao phong trào tham dự.

Tin cùng chuyên mục