HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt BR-VT

Từ chối một số lời mời sau khi chia tay CLB Becamex Bình Dương, chiều 17-5, HLV Trần Minh Chiến đã chính thức ký hợp đồng làm việc tại CLB BR-VT.

HLV Trần Minh Chiến chính thức gia nhập CLB BR-VT. Ảnh: Dũng Phương
HLV Trần Minh Chiến chính thức gia nhập CLB BR-VT. Ảnh: Dũng Phương

Trong thời gian qua, BR-VT không chỉ có đội hạng Nhì mà còn đang khởi đầu trong đầu chiến lược đào tạo trẻ và đã quy tụ nhiều HLV giỏi ở khắp nơi. Đội hạng Nhì BR-VT hiện do các HLV Đinh Hồng Vinh, Lương Trung Tuấn dẫn dắt với mục tiêu thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

Nhưng trong chiến lược đường dài ở đội bóng này thì sự bổ sung thêm HLV Trần Minh Chiến là điều cần thiết. Được biết từ mùa bóng trước, BR-VT đã có ý mời cựu HLV của Becamex Bình Dương, nhưng đến nay đôi bên mới chính thức gắn kết với nhau.

Tại giải hạng Nhì 2019, BR-VT đã thi đấu 2 trận với kết quả thắng Gia Định 2-1 và thua Bình Thuận 1-2. Cuộc đua chỉ mới bắt đầu, và sự xuất hiện của HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ tăng chất trong khu kỹ thuật của đội bóng này. Với tay nghề và kinh nghiệm của mình, Minh Chiến được kỳ vọng sẽ giúp nhiều cho BR-VT.

Ông Đinh Hồng Vinh chia sẻ: "Trần Minh Chiến là HLV tốt, và đáng mừng là sau khi tôi điện thoại trao đổi và mời về làm việc cùng thì Chiến đã nhận lời ngay".

Tin cùng chuyên mục