HLV Trần Đăng Thành chia tay bóng chuyền nữ Đắk Lắk

Đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk và HLV trưởng Trần Đăng Thành đã kết thúc mối lương duyên sau khi hai bên đồng ý kết thúc hợp đồng làm việc.

HLV Trần Đăng Thành đã kết thúc làm việc với bóng chuyền nữ Đắk Lắk. Ảnh: Đ.THÀNH
HLV Trần Đăng Thành đã kết thúc làm việc với bóng chuyền nữ Đắk Lắk. Ảnh: Đ.THÀNH

HLV Trần Đăng Thành cho biết ở ngày 6-9 “tôi đã chính thức nghỉ việc tại đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk. Hiện tại, tôi cần thời gian cho gia đình vì đi xa nhà cũng lâu rồi. Bóng chuyền nữ Đắk Lắk vẫn còn các em VĐV trẻ có triển vọng nên hy vọng các HLV mới sẽ tiếp tục làm tốt công tác chuyên môn để đội bóng trở lại mạnh mẽ”.

Sau mùa giải vô địch quốc gia 2022 vừa qua, đội nữ Đắk Lắk đã xuống hạng và phải chơi ở giải hạng A từ năm 2023. Ông Trần Đăng Thành từng tham gia ban huấn luyện đội nam Tập đoàn Dầu khí VN và đội Đức Long Gia Lai (cũ). Sau đó, vị HLV người Hà Nội này đã làm HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang HN. Sau khi rời đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền thì HLV Trần Đăng Thành tới với bóng chuyền nữ Đắk Lắk và kết quả tốt nhất ông có được chính là tấm HCĐ tại Đại hội thể thao toàn quốc lần 8-2018 với đội bóng.

Hiện tại thể thao Đắk Lắk đã giải tán đội bóng chuyền nam chỉ còn đào tạo, huấn luyện bóng chuyền nữ. Đội bóng này vừa là chủ nhà giải bóng chuyền trẻ vô địch quốc gia 2022. Mục tiêu của bóng chuyền nữ Đắk Lắk vẫn là tìm cơ hội thăng hạng trở lại sân chơi vô địch quốc gia. Từ cái nôi bóng chuyền Đắk Lắk, một số cầu thủ đã trưởng thành và có chuyên môn tốt như cựu cầu thủ Nguyễn Huỳnh Anh Phi (hiện đang thi đấu cho Tràng An Ninh Bình) hay Nguyễn Thị Trinh (tuyển thủ quốc gia dự SEA Games 31, cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022, ASEAN Grand Prix 2022).

HLV Trần Đăng Thành cho biết vào lúc này, đội hình cầu thủ nữ Đắk Lắk của mùa giải 2022 vẫn ở lại với đội bóng và chưa có người nào ra đi.

Tin cùng chuyên mục