HLV Thổ Nhĩ Kỳ bị tố đánh người

Ông Fatih Terim, HLV trưởng của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đang phải đối mặt với một cuộc điều tra của cảnh sát vì tội danh hành hung người khác. 
Fatih Terim sẽ gặp rắc rối lớn sau vụ việc này.
Fatih Terim sẽ gặp rắc rối lớn sau vụ việc này.
Cụ thể, ông Selahattin Aydogdu, chủ nhà hàng Yuzevler tại khu nhà nghỉ Alacati (Thổ Nhĩ Kỳ) tố ông Terim đã kéo một băng đảng đến nhà hàng để đập phá và đánh người. 

Một nguồn tin ở Instanbul cho biết, vì những mâu thuẫn cá nhân giữa con rể Terim là Celtin Ahmet Baran và chủ nhà hàng Yuzevler, ông Terim đã dẫn theo 5 vệ sĩ từ nhà riêng đến để dằn mặt. Vượt qua quãng đường hơn 300km từ nhà riêng, đám vệ sĩ đã quậy tung nhà hàng Yuzevler đồng thời khiến Aydogdu và 4 nhân viên của ông phải đến điều trị ở bệnh viện.

Một nhân viên trong nhà hàng có tên Abdurrahim Baysal tường thuật lại: “Tôi đang làm sạch những chiếc lò nướng thì nghe tiếng la hét. Fatih Terim và 5 người khác đang tấn công ông chủ tôi tôi và ném những chiếc ghế trong nhà hàng. Khi ra ngoài, tôi cũng bị đánh nhưng may mắn là cảnh sát đã đến ngay sau đó. Tôi rất mong Terim và những kẻ đi cùng ông ta phải bị trừng phạt”. Trong khi đó, con trai của Aydogdu Ugur nói thêm: “Terim đã gọi cho bố tôi và đe dọa ông ta. Những kẻ du côn đến từ Bodrum đã phá tung tất cả và đánh những người có mặt tại nhà hàng, trong đó có bố tôi”.  

Hiện cảnh sát và Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang tức tốc điều tra vụ việc. Nếu đúng như lời nạn nhân thuật lại, rất có thể ông Fatih Terim sẽ nhận một án phạt không hề nhẹ từ Liên đoàn Bóng đá nước này. 

Tin cùng chuyên mục