HLV Ten Hag xác nhận Ronaldo sẽ ra sân trong ngày ông ra mắt sân Old Trafford

Cristiano Ronaldo sẽ là một phần trong đội hình của Man.United thi đấu trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải vào Chủ nhật, khi đón tiếp Rayo Vallecano cũng là ngày HLV Erik ten Hag ra mắt người hâm mộ tại sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo chia sẻ hình ảnh trên sân tập cùng các cầu thủ trẻ.
Cristiano Ronaldo chia sẻ hình ảnh trên sân tập cùng các cầu thủ trẻ.

Ronaldo không có tên trong danh sách 21 cầu thủ Man.United chơi trận giao hữu thua 0-1 trước Atletico Madrid ở Oslo (Na Uy) hôm thứ bảy. Tuy nhiên trước đó, siêu sao 37 tuổi đã có những hé lộ quan trọng, với một phản hồi trên diễn đàn người hâm mộ rằng “Chủ nhật, nhà vua sẽ chơi”, như ngầm khẳng định anh sẽ ra sân ở trận giao hữu tại Old Trafford vào Chủ nhật. Và điều này sau đó được chính HLV Ten Hag xác nhận vào hôm thứ bảy: “Ngày mai cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình. Chúng ta sẽ xem cậu ấy có thể chơi bao lâu”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thi đấu cho Quỷ đỏ trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, khi bỏ lỡ chuyến du đấu tới Thái Lan và Australia vì lý do gia đình. Ronaldo đã trở lại Anh vào thứ ba, nhưng đã dành nhiều thời gian cho những cuộc đàm phán về tương lai. Tuy nhiên, thể trạng của cầu thủ là điều không quá đáng lo ngại khi anh vẫn duy trì chế độ tập luyện cá nhân khá nghiêm ngặt. Hôm thứ sáu, Ronaldo cũng được phát hiện đến sân tập Carrington, và sau đó cũng đã chia sẽ hình ảnh chụp chung với nhiều cầu thủ trẻ trên sân.

Nếu ra sân vào Chủ nhật này và cho thấy phong độ tốt, Ronaldo hoàn toàn có khả năng được HLV Man.United Ten Hag chọn bắt đầu ở trận khai màn mùa giải Premier League mới, khi tiếp đón Brighton tại Old Trafford vào ngày 7-8.

Trong khi đó, HLV Ten Hag đã tỏ ra rất thất vọng với thất bại “không thể chấp nhận được” ở trận giao hữu với Atletico - là trận thua đầu tiên của ông kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ (trước đó thắng 3 hòa 1), và cũng là trận đầu tiên đội của ông không thể ghi bàn. Nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan nhấn mạnh: “Bạn phải tạo nên lợi thế dẫn bàn nếu tạo ra nhiều cơ hội. Họ tạo ra ít cơ hội hơn và ghi được một bàn, nên từ đó tôi không hài lòng. Tôi đã nói với đội rằng điều đó là không thể chấp nhận được vì bạn phải sắc nét trong cả 2 vòng cấm địa. Tất nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện, nhưng cuối cùng thì đó là kết quả và điểm số không tốt”.

Tin cùng chuyên mục