HLV Ten Hag và “trò chơi kiên nhẫn” ở Man.United

Theo Sky Sports News, Man.United vừa có lần đầu tiên liên hệ với người đại diện của Christian Eriksen, kéo dài các mối quan tâm vốn bao gồm các cậu học trò cũ của tân HLV Erik ten Hag là Frenkie de Jong, Lisandro Martinez hay Antony.

HLV Erik ten Hag chỉ tập trung bổ sung vị trí thật sự thiếu ở đội bóng mới.
HLV Erik ten Hag chỉ tập trung bổ sung vị trí thật sự thiếu ở đội bóng mới.

Eriksen sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng sau một thời gian ngắn thi đấu cho Brentford, và vẫn đang cân nhắc liệu có tiếp tục cam kết với CLB đã dang tay cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao của mình sau sự cố ngừng tim tại Euro vào mùa hè năm 2021. HLV Ten Hag là một người ngưỡng mộ tuyển thủ Đan Mạch từ lâu và muốn thêm và đội hình sự sáng tạo độc đáo của ngôi sao 30 tuổi này. Tuy nhiên, quyết định lúc này hoàn toàn thuộc về Eriksen, người cũng đang đứng trước cơ hội trở lại CLB cũ Tottenham.

HLV Ten Hag được giao nhiệm vụ làm hồi sinh Quỷ đỏ, nhưng cho đến nay vẫn chưa bổ sung được nhân tố nào mới dù đã chia tay hàng loạt tru cột như Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và Paul Pogba. Mục tiêu tuyển mộ được nhắc đến nhiều nhất là tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona, nhưng khoảng cách giữa họ đang bị ngăn cản ở mức giá, khi đề nghị 58 triệu bảng vẫn mức giá yêu cầu 73 triệu bảng. Mặc dù vậy, Man.United vẫn tin đối tác sẽ hạ giá và họ sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi.

HLV Ten Hag và “trò chơi kiên nhẫn” ở Man.United ảnh 1 Man.United lần đầu tiên liên hệ với phía Christian Eriksen. Ảnh: Getty Images

Ngoài ra, nhà cầm quân 52 tuổi cũng hướng sự chú ý về đội bóng cũ Ajax, nơi có hậu vệ đa năng Lisandro Martinez. Trung vệ 24 tuổi người Argentina là vị trí thường xuyên của Ten Hag trong 3 mùa giải qua tại Ajax. Bên cạnh đó, còn có sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, một cầu thủ khác mà Ten Hag biết rõ và rất tin tưởng.

Sự bất ổn ngày càng tăng giữa người hâm mộ Man.United về việc thiếu hoạt động chuyển nhượng cho đến nay của mùa hè. Tuy nhiên, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports News mới đây tiết lộ: “Thông điệp mà tôi nhận được là không có sự hoảng sợ ở Old Trafford. Man.United có một chiến lược và họ sẽ tuân thủ nó. Đúng vậy, Erik ten Hag được cung cấp khoản tiền đáng kể, nhưng trọng tâm của ông ấy là mua đúng cầu thủ ở mức giá phù hợp. Dưới sự chủ trì của Giám đốc bóng đá John Murtough, Man.United đang vận hành một hoạt động tuyển trạch hợp lý hơn dựa trên phân tích dữ liệu được tăng cường”.

Tin cùng chuyên mục