HLV Ten Hag và 3 điều hài lòng

Man.United sẽ đá trận khai màn Premier League mùa giải 2022-2023 bằng trận đón tiếp Brighton tại Old Trafford vào ngày 7-8. Tân HLV Erik Ten Hag cũng đã sẵn sàng cho sự khởi đầu khi khẳng định ông hoàn toàn hài lòng với công tác chuẩn bị cho đến nay.

Tân HLV Erik Ten Hag (phải) và cộng sự đang phải nỗ lực rất lớn.
Tân HLV Erik Ten Hag (phải) và cộng sự đang phải nỗ lực rất lớn.

Quỷ đỏ khởi động công tác chuẩn bị từ rất sớm với chuyến du đấu tại Thái Lan, Australia và Na Uy, trước khi kết thúc tại Old Trafford. Kết quả thu được là 3 chiến thắng và chỉ thua 1 sau 6 trận, ghi được 14 bàn và thủng lưới 4 lần. Về công tác nhân sự, Man.United đã chia tay tiền đạo Edinson Cavani, các tiền vệ Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Paul Pogba, Andreas Pereira và cho mượn thủ thành Dean Henderson, trong khi chỉ mang về 3 tân binh là hậu vệ trái Tyrell Malacia, tiền vệ Christian Eriksen và trung vệ Lisandro Martinez.

Và trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, HLV Ten Hag đã cung cấp những suy nghĩ của mình về những chuyển biến vừa qua. Khi được hỏi liệu có cảm thấy thất vọng với công việc mà CLB đã làm trên thị trường chuyển nhượng hay không, nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan nhấn mạnh: “Tôi không thất vọng chút nào! Trước hết, chúng tôi có một đội hình và chúng tôi đã tiến bộ. Chúng tôi chủ động hơn so với lúc đầu. Thứ hai là những cầu thủ mà chúng tôi đã ký hợp đồng. Chúng tôi thực sự hài lòng với họ. Bạn có thể thấy rằng họ có thể đóng góp cho đội. Và điều cuối cùng là chúng tôi biết mình muốn gì. Đó không phải là việc ký hợp đồng với các cầu thủ, đó là việc ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp”.

“Vì vậy, chúng tôi thực sự đã lên kế hoạch cẩn thận và chúng tôi đang bám sát điều đó. Chúng tôi đã làm việc thật sự chăm chỉ để có được những cầu thủ phù hợp nhất nhằm xây dựng một đội hình đủ tốt, và là một đội có thể giành chiến thắng trong các trận đấu”.

HLV Ten Hag và 3 điều hài lòng ảnh 1 Cristiano Ronaldo vẫn được chào đón trong kế hoạch của Man.United.

Mùa hè của Man.United sẽ thật sự tốt nếu không nảy sinh vấn đề của Cristiano Ronaldo, người công khai mong muốn rời đi và nếu có thể ở lại, siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha cũng không thể sẵn sàng cao nhất cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, HLV Ten Hag tin rằng Ronaldo có thể phù hợp với phong cách của mình: “Tôi nghĩ anh ấy có thể. Nhưng tất cả phải bắt đầu với việc anh ấy cần khỏe lại, vì Cristiano chỉ mới bắt đầu. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, đã chứng minh điều đó rất nhiều lần. Nhưng bạn luôn bị đánh giá dựa trên những gì bạn đang thể hiện. Vì vậy, toàn đội và bản thân Cristiano phải chứng minh điều đó”.

Tin cùng chuyên mục