HLV Ten Hag sẽ sớm giải tỏa nỗi lo hàng thủ

Nhà cầm quân người Hà Lan đã tỏ ra khá gay gắt khi chứng kiến đội để thủng lưới trước vì một sai lầm của hàng thủ, rất may hàng công sau đó đã chơi tốt để mang về chiến thắng 4-1 trước Melbourne Victory. Và HLV Erik ten Hag cũng sẽ sớm chào đón trung vệ Lisandro Martinez để giải quyết nỗi lo này.

Những hình ảnh đầy “ám ảnh” từ Harry Maguire vẫn còn đó.
Những hình ảnh đầy “ám ảnh” từ Harry Maguire vẫn còn đó.

Man.United ra sân trận giao hữu thứ 2 trong sự tự tin từ chiến thắng 4-0 trước Liverpool hôm thứ ba. Tuy nhiên, trước 74.157 người hâm mộ tại Australia, Quỷ đỏ bất ngờ bị chọc thủng lưới từ sớm nhờ công của Chris Ikonomidis. Đây là một tình huống phản công của đối thủ bên cánh phải, khi Luke Shaw dâng cao nhưng Victor Lindelof rồi sau đó Harry Maguire tỏ ra quá chậm chạp để đối phương thoát đi rồi ghi bàn dễ dàng.

Quỷ đỏ hồi phục nhờ các pha lập công của Scott McTominay, Anthony Martial, Marcus Rashford và một bàn phản lưới nhà. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp chứng kiến hàng công đều ghi được 4 bàn, nhưng HLV Erik ten Hag không giấu được sự thất vọng với cách họ để thủng lưới: “Tôi biết, tôi không muốn nói về cá nhân vì tôi nghĩ rằng đó là ngay từ đầu, khi dâng cao đội hình, những lựa chọn sai lầm đã khiến đội trả giá. Đó không phải là một cá nhân, mà là cả đội đã mắc sai lầm”.

Mặc dù vậy, HLV Ten Hag có lẽ sẽ không phải lo lắng thêm nhiều nữa về hàng thủ khi đón nhận tin vui từ thị trường chuyển nhượng. Trung vệ Lisandro Martinez, một học trò xất sắc của Ten Hag ở Ajax, hôm thứ sáu đã đến Manchester bằng máy bay riêng để sẵn sàng ký vào bản hợp đồng tại Old Trafford. Trước đó Man.United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng và được Ajax chấp nhận. Đây sẽ là lần binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong mùa hè này, sau hậu vệ trái Tyrell Malacia và tiền vệ Christian Eriksen.

HLV Ten Hag sẽ sớm giải tỏa nỗi lo hàng thủ ảnh 1 Nhưng tân binh Lisandro Martinez kỳ vọng sẽ khắc phục điểm yếu hàng thủ.

Được biết, tuyển thủ 24 tuổi của Argentina thậm chí có thể tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Australia. Dự kiến Martinez cùng Eriksen sẽ bay đến Australia để gia nhập đội vào cuối tuần này. Theo lịch trình, Man.United sẽ đối đầu Crystal Palace ở Melbourne vào ngày 19-7, sau đó họ sẽ đối mặt với Aston Villa tại Perth vào ngày 23-7. Man.United sau đó trở lại châu Âu và ghé qua Oslo (Na Uy), nơi họ sẽ đối mặt với Atletico Madrid vào ngày 30-7. Trận đấu duy nhất của Man.United trên đất Anh trước khi mùa giải mới bắt đầu là gặp Rayo Vallecano tại Old Trafford ngày 31-7.

Tin cùng chuyên mục