HLV Ten Hag phấn khởi khi Ronaldo “thông nòng”

Cristiano Ronaldo vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải trong chiến thắng 2-0 trên sân Sheriff Tiraspol ở Europa League, và dù đó chỉ là pha lập công từ chấm phạt đền, thì HLV Erik ten Hag tin đó là khởi đầu cho một sự trở lại của siêu sao 37 tuổi.

Cristiano Ronaldo phấn khích thực hiện pha ăn mừng quen thuộc.
Cristiano Ronaldo phấn khích thực hiện pha ăn mừng quen thuộc.

Cầu thủ kỳ cựu người Bồ Đào Nha đã sút thắng quả phạt đền trong chiến thắng 2-0 ở Moldov. Đó là bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp CLB của anh, nhưng chỉ là bàn thắng đầu tiên sau 8 lần ra sân mùa này. “Thật hạnh phúc khi ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng! 3 điểm quan trọng!” Ronaldo đã bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân sau trận. Trong khi, HLV Ten Hag cũng tỏ ra phấn khởi: “Ronaldo cần bàn thắng đó! Nhiều lần trong mùa này cậu ấy đã đến gần, và cậu ấy thật sự rất mong chờ bàn thắng đầu tiên. Cả đội đều muốn mang về cho cậu ấy một bàn thắng và chúng tôi rất vui cho Cristiano”.

Hôm thứ năm cũng là lần đầu tiên trong mùa giải Ronaldo đá chính 2 trận liên tiếp. Tuy nhiên, đó là câu chuyện ở Europa League, bởi tại Premier League đang chứng kiến cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng phải ngồi dự bị trong 4 chiến thắng liên tiếp. Tinh thần, sự tập trung và phong độ của Ronaldo đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mùa hè anh quyết liệt tìm cách ra đi. Tuy nhiên, HLV Ten Hag khẳng định Ronaldo vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong kế hoạch của ông tại Old Trafford.

Nhà cầm quân 52 tuổi nhấn mạnh: “Cristiano hoàn toàn cam kết với dự án này, hoàn toàn cam kết với đội ngũ này. Cậu ấy cho thấy hoàn toàn thuộc về đội bóng này khi có những kết nối xung quanh, và tôi hài lòng với điều đó. Cristiano phải tập luyện thực sự chăm chỉ và đầu tư để có thể lực phù hợp. Cậu ấy thực sự gần, khi thể lực cao hơn cậu ấy chắc chắn sẽ ghi bàn nhiều hơn”.

HLV Ten Hag phấn khởi khi Ronaldo “thông nòng” ảnh 1 Jadon Sancho hy vọng sẽ tiếp tục ghi bàn để cứu vãn cơ hội đến World Cup.

Jadon Sancho là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Man.United trong đêm thứ năm, chỉ vài giờ sau khi anh biết không được chọn trong đội hình mới nhất của tuyển Anh đối đầu với tuyển Italia Đức tại Nations League vào cuối tháng 9 này - vốn được xem là cơ hội cuối cùng để HLV Gareth Southgate cân nhắc trước khi điền tên đội hình tham dự World Cup 2022.

HLV Ten Hag cũng hy vọng ngôi sao trẻ này tiếp tục tỏa sáng để giúp đội và cũng là để cứu vãn cơ hội đến World Cup: “Tôi thực sự hài lòng với Jadon, một bàn thắng nữa. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn trong giai đoạn tiền mùa giải, và đã có 3 bàn trong mùa giải này cho CLB. Jadon đang làm tốt. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn nhiều chỗ để cải thiện hơn, bởi vì anh chàng này có rất nhiều kỹ năng. Hãy để cậu ấy vào sân khi có đầy đủ sự tự tin, cậu ấy chắc chắn có thể cải thiện nhiều hơn nữa”.

Tin cùng chuyên mục