HLV Stefano Pioli đánh mất chiếc huy chương quý giá

AC Milan tìm lại tháng ngày vinh quang trên sân Mapei và lễ đăng quang đầy kích động đã khiến các thành viên Rosonerri làm những chuyên điên rồ, nhưng người điên nhất phải là HLV Stefano Pioli khi bị ai đó cuỗm mất chiếc huy chương quý giá.

HLV Stefano Pioli quả quyết là có ai đó đạ tước chiếc huy chương nó khỏi cổ cùa ông
HLV Stefano Pioli quả quyết là có ai đó đạ tước chiếc huy chương nó khỏi cổ cùa ông

Milan đã giành chiến thắng 3-0 trước Sassuolo hôm qua, nâng cao chức vô địch Serie A thứ 19 trong lịch sử, lần đầu tiên sau 11 năm. Ibrahimovic là một phần của đội trong lần cuối cùng Milan giành được danh hiệu dưới thời Max Allegri và việc anh trở lại CLB vào tháng 1-2020 bằng cách nào đó đã đóng vai trò quan trọng giúp CLB trở lại con đường chiến thắng.

Tiền đạo 40 tuổi không loại trừ việc tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình thêm một mùa giải nữa và niềm vui chiến thắng khiến anh làm chuyện điên rồ khi ăn mừng trên sân bằng cách hút điếu xì gà. Lão tướng người Thụy Điển còn chia sẻ xì gà cho Tiemoue Bakayoko trong lễ đăng quang trên sân Mapei.

HLV Stefano Pioli đánh mất chiếc huy chương quý giá ảnh 1 Ibra muốn ăn mừng bằng cách tưởng thưởng cho mình điều xì gà
Samu Castillejo đã cắt ngang phát biểu của Theo Hernandez trong cuộc họp báo sau trận đấu bằng cách hét vang “Vô địch! Vô địch!”. Sau đó đến lượt Davide Calabria cũng phá đám Sandro Tonali theo cách như vậy. Chiến thắng lớn lao này khiến tiền đạo Rafael Leao khóc như mưa trong vòng tay đồng đội. trong lúc hậu vệ Theo Hernandez đã tắm ướt HLV của mình bằng sâm banh.
HLV Stefano Pioli đánh mất chiếc huy chương quý giá ảnh 2 Rafaelo Leao khóc như mưa
Nhưng chính lúc Theo Hernandez xịt sâm banh vào người ông thầy, các hoc trò mới phát hiện chiếc HCV trên cổ Pioli đã không cánh mà bay. Nhà cầm quân 56 tuổi than thở với La Repubblica: “Hãy giúp tôi tìm nó, đó là chiếc duy nhất mà tôi có".
HLV Stefano Pioli đánh mất chiếc huy chương quý giá ảnh 3 Theo Hernandez xịt sâm banh vào người ông thầy Pioli
Pioli quả quyết là ông không đánh rơi mà có ai đó đã đánh cắp, lấy nó khỏi cổ ông lúc nào không biết.  “Chiếc huy chương vô địch của tôi đã bị đánh cắp, ai đó đã tước nó khỏi cổ tôi. Nếu tôi có thể tìm lại nó, tôi rất biết ơn, đó là cái duy nhất tôi có”.

HLV tài năng nhưng nhưng lận đận này đã dành tặng danh hiệu vô địch cho cha mình, người đã qua đời vào tháng 9-2019, vài tuần trước khi ông được bổ nhiệm làm HLV Milan. “Dù đang ở đâu, ông ấy sẽ tự hào về tôi”.

HLV Stefano Pioli đánh mất chiếc huy chương quý giá ảnh 4
Pioli đã được vinh danh là HLV của mùa giải sau trận đấu tại Sassuolo và được Paolo Maldini trao giải thưởng sau trận đấu. Mất mát của Pioli có thể sẽ được ban tổ chức giải bù đắp bằng một bản sao huy chương, nhưng các fan sớm ra tay cứu giúp bằng lời hứa hẹn qua Twitter: “Đừng lo lắng, ông Pioli, chúng tôi sẽ trao lại huy chương vào ngày mai”.

Tin cùng chuyên mục