HLV Solskjaer than phiền lịch trình bất công

Có ít hơn Chelsea 2 ngày nghĩ trước trận bán kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt dấu hỏi về lịch trình vì sao “quá thiếu công bằng” đến vậy với Man.United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu tìm giải pháp nhân sự. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu tìm giải pháp nhân sự. Ảnh: Getty Images

Man.United sẽ quyết đấu Chelsea ở bán kết 2 FA Cup tại Wembley vào Chủ nhật,19-7, chỉ 2 ngày sau khi đội bóng của HLV Solskjaer đối mặt với Crystal Palace tại Selhurst Park. Trong khi đó, Chelsea sẽ có thêm 48 giờ để phục hồi sau khi trận thắng 1-0 trước Norwich đã diễn ta từ hôm thứ ba.

“Có một mối quan tâm lớn, rõ ràng là như vậy, khi họ sẽ có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi nhiều hơn 48 giờ so với chúng tôi”, HLV Solskjaer nói trong một cuộc họp báo vào thứ tư. “Thật không công bằng! Chúng tôi đã nói về một lịch trình công bằng trước khi mùa giải khởi động lại này và tất nhiên, là nó không xảy ra. Rõ ràng ở thời điểm này, sau một thời gian dài chơi với mật độ 3 ngày/trận, thì 24 giờ, 48 giờ nghỉ là một sự khác biệt lớn. Nhưng tôi phải suy nghĩ về trận đấu với Crystal Palace vào thứ năm, cố gằng giành chiến thắng, và sau đó chọn lựa đội hình cho mặt trận đấu cúp”.

HLV Solskjaer đã dùng duy nhất một đội hình xuất phát cho 5 trận gần nhất, trong mạch 7 trận bất bại, nhưng giờ đây ông buộc phải thay đổi khi Luke Shaw và Mason Greenwood đang gặp chấn thương mắt cá chân. Ngoài ra, tiền vệ trụ cột Paul Pogba có thể cũng được nghỉ sau khi ngôi sao người Pháp thông báo với HLV của mình về một vấn đề nhỏ trước trận hòa với Southampton gần đây.

HLV Solskjaer cho biết thêm: “Khi Paul chơi tốt như thế này, cậu ấy sẽ không bị loại khỏi bất kỳ đội hình nào trên thế giới. Nhưng cậu ấy đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài, và đã có đôi chút vấn đề thể trạng trước trận đấu với Southampton. Vì vậy, bây giờ hãy xem tình hình của Paul như thế nào. Cậu ấy thật tuyệt vời kể từ khi khởi động lại và mang lại rất nhiều cho đội”.

Tin cùng chuyên mục