HLV Solskjaer ra thông điệp cứng rắn cho năm mới

Nhà cầm quân của Man.United, Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố rằng các cầu thủ của ông hoặc chiến đấu vì đội bóng ngay từ đầu năm mới 2021, hoặc trở thành người thừa nếu không cải thiện thái độ.

Khi cơ hội vô địch đang sáng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần những chiến binh. Ảnh: Getty Images
Khi cơ hội vô địch đang sáng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần những chiến binh. Ảnh: Getty Images

Man.United khép lại năm 2020 với thành công đầy bất ngờ tại Premier League, Quỷ đỏ vươn lên vị trí nhì bảng và chỉ còn kém 3 điểm so với ngôi đầu của Liverpool, nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Bước sang năm mới, họ vẫn còn cơ hội nâng 4 danh hiệu, và HLV Solskjaer cũng vừa ra thông điệp mạnh mẽ, rằng bất kỳ cầu thủ nào thiếu cam kết sẽ lập tức bị loại khỏi kế hoạch - bất kể tên tuổi hay giá trị thị trường của họ.

HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Chúng tôi có sự cạnh tranh mạnh mẽ ở mọi vị trí, nên bạn chỉ xứng đáng ở trong một đội hình mà bạn sẽ tận hiến. Tôi nghĩ mọi người đều nhận ra rằng, họ có đặc ân khi là một phần của Man.United, một CLB tuyệt vời với lịch sử tuyệt vời. Khi bạn ở đây, hãy tận hưởng nó nhiều nhất có thể, và có thể bạn sẽ trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Những nhà vô địch như Juan Mata và Nemanja Matic là ví dụ tuyệt vời - họ không chơi mọi trận đấu, nhưng họ rất có ảnh hưởng trong đội và với sự cải thiện qua các trận đấu”.

Nhà cầm quân người Na Uy đã sử dụng 20 cầu thủ khác nhau để thích ứng với lịch trình căng thẳng cuối năm, và ông đánh giá thêm về chiều sâu đội hình đang có: “Chúng tôi có một đội hình mạnh và đã xoay vòng rất nhiều. Chúng tôi không thể gọi đó là một đội hình ổn định vì dù sao, tôi cũng không nghĩ mùa giải này sẽ diễn ra như vậy. Tôi có 25 cầu thủ, họ có thể đôi lúc phải tức giận đối với tôi vì không được ra sân ở trận đấu tiếp theo, nhưng tôi tin những thay đổi lúc này sẽ giúp chúng tôi vào cuối mùa giải”.

Man.United sẽ có cơ hội bắt kịp ngôi đầu khi chào đón Aston Villa tại Old Traford trong ngày đầu năm. Trong khi đó, Premier League vừa thông báo, Quỷ đỏ sẽ chơi trận đấu bù trên sân Burnley vào ngày 12-1, chỉ vài này trước chuyến đi đến Anfield để đối mặt với Liverpool vào ngày 17-1.

Tin cùng chuyên mục