HLV Solskjaer đổ lỗi cho vận may

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn ca ngợi các cầu thủ mặc dù Man.United bị loại khỏi ngay từ vòng thứ ba tại giải đấu mà họ 2 năm liền vào bán kết là Cúp Liên đoàn, khi lần đầu thua West Ham trên sân nhà Old Trafford kể từ năm 2007.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn biết cách tạo nên sự hoài nghi về bản thân.
HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn biết cách tạo nên sự hoài nghi về bản thân.

Cả 2 bên đã thực hiện tổng cộng 21 sự thay đổi người so với trận đối đầu tại Premier League hôm Chủ nhật - nơi chủ nhà West Ham chịu bàn thua muộn từ Jesse Lingard trước khi chứng kiến thủ thành David De Gea cản phá quả phạt đền ở phút bù giờ của Mark Noble. Xét về chất lượng chiều sâu đội hình, thì một West Ham không có nhiều trụ cột như Tomas Soucek, Declan Rice và Michail Antonio rõ ràng thua kém so với chủ nhà Man.United có Jadon Sancho và Anthony Martial bắt đầu trên hàng công và sau đó Mason Greenwood, Bruno Fernandes được tung vào sân.

Tuy nhiên, đội khách lại có được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công Manuel Lanzini, cũng giúp HLV David Moyes lần đầu có được chiến thắng trước Man.United kể từ khi bị họ sa thải vào năm 2014. Ngược lại, HLV Solskjaer vẫn phải chờ đợi danh hiệu đầu tiên thêm một thời gian nữa, trong khi Quỷ đỏ chứng kiến cơ hội dễ nhất để thắng danh hiệu đầu tiên sau 4 năm đã trôi qua.

Đánh giá về trận đấu, HLV Solskjaer nói trên Sky Sports: “Đó lại là một khởi đầu tồi tệ, điều này cần được khắc phục. Sau đó, chúng tôi đã chơi tốt trong một thời gian dài và xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Các số liệu thống kê thường không có ý nghĩa gì nhưng khi bạn có 27 cú sút, bạn biết các chàng trai đã chơi tốt. Chúng tôi có thể không tạo ra nhiều cơ hội lớn, nhưng chúng tôi tạo ra áp lực tốt. Tất nhiên, trong những phút cuối, chúng tôi phải mạo hiểm và họ có thể đã có thể ghi thêm bàn”.

Nhà cầm quân người Na Uy nó thêm: “Chúng tôi không thể đi tiếp ở giải đấu này, nhưng phía trước là một mùa giải dài với nhiều cơ hội khác. Điều quan trọng là mọi người đã chơi tốt hôm nay, tôi không thể trách thái độ của họ. Chúng tôi sẽ có những trận đấu lớn sắp tới, tiếp tục làm những gì chúng tôi đang làm để cố gắng giành được kết quả tốt hơn. Chúng tôi sẽ sẵn sàng một lần nữa vào thứ bảy”.

Man.United hiện đang có cùng 13 điểm với Chelsea và Liverpool sau 5 lượt trận Premier League, nhưng xếp thứ 3 vì kém về hiệu số. Thứ bảy này là cơ hội vươn lên ngôi đầu khi chào đón Aston Villa tại Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục