HLV Sarri “mở cửa” tiễn Drinkwater, Moses khỏi Chelsea

HLV Maurizio Sarri đã công khai xác nhận 2 tiền vệ Danny Drinkwater, Victor Moses sẽ không có tên trong kế hoạch của ông tại Chelsea.

Danny Drinkwater là thương vụ thất bại toàn diện của Chelsea. Ảnh: Getty Images
Danny Drinkwater là thương vụ thất bại toàn diện của Chelsea. Ảnh: Getty Images

Moses từng là một nhân tố chủ chốt ở cánh phải trong nhiệm kỳ 2 năm của cựu HLV Antonio Conte, nhưng sự xuất hiện của HLV Sarri và Chelsea chuyển sang chơi sơ đồ 4-3-3 đã khiến cơ hội ra sân của ngôi sao 27 tuổi Nigeria hạn chế trước Eden Hazard, Pedro và Willian. Trong khi đó, Drinkwater là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất của The Blues, cầu thủ trị giá 30 triệu bảng khi đến từ Leicester trong mùa hè năm 2017, đã không được ra sân ở bất kỳ mặt trận nào kể từ sau trận khai mùa Community Shield hồi tháng 8.

HLV Sarri mới đây xác nhận: “Drinkwater không phải là mẫu tiền vệ trung tâm tôi mong đợi, tôi cũng đã nói rõ với cậu ấy từ 2 tháng trước. Moses theo tôi không phải là hậu vệ cánh chính hiệu, cũng chẳng phải là một cầu thủ tấn công biên thực thụ. Tôi không biết họ có tương lai nào ở Chelsea hay không”.

Nhà cầm quân 59 tuổi người Italia đang có khởi đầu tốt cùng The Blues, trước trận tiếp đón Crystal Palace hôm nay, đội bóng của ông vẫn đang bất bại sau 10 vòng đấu với 7 chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Sarri hiện chỉ sử dụng 19 cầu thủ khác nhau ở Premier League mùa này, nên không chỉ Drinkwater hay Moses không được sử dụng, mà còn khá nhiều cầu thủ cũng tỏ rõ sự thất vọng và để ngỏ khả năng rời đi trong tháng Giêng như Gary Cahill, Andreas Christensen, Cesc Fabregas…

Tin cùng chuyên mục