HLV Rangnick ca ngợi chiến thắng “tối quan trọng”

Man.United đã quyết tâm đến tận cùng để đánh bại West Ham bằng bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3, và HLV Ralf Rangnick đã coi chiến thắng kịch tính của Man.United là “tối quan trọng” trong cuộc đua vào tốp 4.

HLV phấn khích Ralf Rangnick sau chiến thắng “tối quan trọng” trong cuộc đua vào tốp 4.
HLV phấn khích Ralf Rangnick sau chiến thắng “tối quan trọng” trong cuộc đua vào tốp 4.

Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn với cú đá cuối cùng của trận đấu ở phút 93, chiến thắng trên sân Old Trafford đưa Man.United vượt qua chính West Ham để chiếm vị trí thứ 4. Quỷ đỏ lúc này có 38 điểm sau 22 trận, trong khi West Ham có 37 điểm nhưng đã chơi 23 trận.

Mặc dù vị trí thứ 4 có thể thay đổi vào Chủ nhật, nếu Tottenham (đội có 36 điểm và mới chơi 19 trận) thắng trên sân Chelsea, hay Arsenal (35 điểm, 20 trận) thắng đội khách Burnley. Nhưng HLV Rangnick phấn kích nói: “Bầu không khí trong phòng thay đồ thật tuyệt vời. Hoàn toàn đúng, các chàng trai có thể ăn mừng. Họ biết chiến thắng này là quan trọng đến như thế nào. Mọi chiến thắng đều tốt nhưng chiến thắng hôm nay rất hệ trọng. Các chàng trai đều nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu này. Họ đã thúc đẩy chúng tôi vượt qua cả trận đấu”.

HLV Rangnick đã đóng vai trò của riêng mình trong kết quả sau khi 3 cầu thủ thay thế của ông là Rashford, Anthony Martial và Edison Cavani đều đóng vai trò trong chiến thắng. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Martial kể từ khi quyết định từ chối đi cùng đội trong trận đấu với Aston Villa vào tuần trước. Cầu thủ người Pháp đã chịu những tiếng la ó vì được cho đang tìm cách rời CLB, nhưng HLV Rangnick vẫn hài lòng với sự đóng góp của anh.

Rangnick nói: “Kể từ khi chúng tôi nói chuyện lần cuối cách đây một tuần rưỡi, tôi đã nói với cậu ấy rằng hãy trở nên chuyên nghiệp cho đến tận ngày cuối cùng. Bất kể cậu ấy ở lại hay rời đi, thì điều quan trọng là phải chuyên nghiệp. Thật vui khi được trò chuyện với cậu ấy. Trong 2 trận đấu vừa qua, Anthony là một phần của đội và hôm nay, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng mà chúng tôi ghi được.

“Anthony là một cầu thủ hàng đầu, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League nhưng chúng tôi có những cầu thủ khác ở vị trí của cậu ấy và cậu ấy muốn ra đi. Nhưng cậu ấy đã tập luyện và thi đấu tốt khi vào sân hôm nay, đã cho thấy sự chuyên nghiệp mà tôi mong đợi từ tất cả mọi người. Tôi rất vui khi anh ấy được chơi ngày hôm nay”.

Tin cùng chuyên mục