HLV Polking tính chuyện rời V-League?

Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức-Tây Ban Nha hiện đang dẫn dắt CLB TPHCM Polking sẽ hết hợp đồng vào tháng 10 tới đây. Nhưng đến nay đôi bên chưa có tín hiệu là đã gia hạn thêm hợp đồng. 

HLV Polking chưa gia hạn hợp đồng cùng CLB TPHCM
HLV Polking chưa gia hạn hợp đồng cùng CLB TPHCM

Mới đây truyền thông Thái Lan đã đưa tin ông Polking có ý định quay lại Thai League làm việc. HLV này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB TPHCM vào tháng 10 tới, ông hiện đang về Đức nghỉ ngơi và chưa có thông tin là sẽ triển hạn hợp đồng. 

Trao đổi cùng giới truyền thông, đại diện CLB TPHCM xác nhận đôi bên chưa chốt hạ việc gia hạn hợp đồng sau khi đã tiến hành đàm phán. 

 Với thành tích của CLB TPHCM cùng với mức đầu tư ở mùa bóng 2021 vừa qua thì nếu CLB TPHCM không tiếp tục gia hạn cũng không là điều bất ngờ. Mặt khác, đội bóng này cũng vốn thiếu ổn định ở ghế HLV trưởng kể từ ngày thăng hạng đến nay. Họ thiếu sự đột phá, mạnh dạn sử dụng HLV trong nước như đội cùng Thành phố là Sài Gòn FC đang vận hành. 

HLV Polking tính chuyện rời V-League? ảnh 1 CLB TPHCM có mùa bóng 2021 không như kỳ vọng. Ảnh: HCMCFC

 LS V-League 2021 nhiều khả năng sẽ bị huỷ. Điều đó càng làm cho các đội sớm tính toán lại ngân sách, "cân" lại các hợp đồng bởi lẽ đến giữa năm sau mùa bóng 2022 mới khởi tranh. Vì thế càng không vội vàng với một số trường hợp. 

 Cũng chính việc V-League 2021 bị dừng lại, trong khi mùa bóng mới còn lâu mới thi đấu nên nhiều HLV cũng như cầu thủ nước ngoài nếu có được lời mời từ các quốc gia khác lại càng sốt ruột. Trường hợp ông Polking không là ngoại lệ, nhất là Thai League mùa bóng mới lại sắp khởi tranh. 

Tin cùng chuyên mục