HLV Pochettino thận trọng hết mức khi được hỏi về Man.United

HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông hạnh phúc với tư cách là HLV của PSG để đáp lại những đồn đoán liên kết ông có thể chuyển đến Man.United kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vừa bị sa thải

HLV Mauricio Pochettino khá thận trọng khi được liên kết với Man.United.
HLV Mauricio Pochettino khá thận trọng khi được liên kết với Man.United.

Nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định cựu HLV của Tottenham đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng tại Old Trafford. Đây không phải là lần đầu tiên có sự liên kết này, nhà cầm quân 49 tuổi người Argentina cũng từng được cho là ứng viên hàng đầu kế nhiệm Jose Mourinho tại Old Trafford vào tháng 12-2018, trước khi Solskjaer được bổ nhiệm.

Và chỉ vài ngày sau biến động trên băng ghế HLV tại Old Trafford, Pochettino lại có mặt tại Manchester khi cùng PSG đối đầu Man.City ở Champions League vào thứ tư. Tất nhiên, ông đã nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai trong buổi họp báo trước trận. Nhưng cựu hậu vệ này nhấn mạnh: “Tôi chỉ tập trung vào bóng đá. Tôi không phải là một đứa trẻ, tôi đã dành cả đời để chơi bóng và bây giờ có 12 năm làm HLV. Tin đồn trong bóng đá là điều chúng ta phải sống với nó. Tôi hoàn toàn hiểu những gì đang diễn ra nhưng điều này không thể làm tôi phân tâm. CLB khác đang làm gì không phải việc của tôi, và tôi sẽ không mắc sai lầm khi thảo luận về nó. Những gì bạn nói hoàn toàn có thể hiểu sai khi bước ra khỏi buổi họp báo này”.

Một mối liên hệ khác lại được nêu ra, là buổi ăn trưa giữa Pochettino với nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson vào tháng 5-2016, khi Man.United đang tìm kiếm người thay thế Louis van Gaal. Và Pochettino đáp lại: “Tôi nghĩ rằng chúng ta không thể nói thêm về điều đó vì sự tôn trọng với CLB của tôi và một CLB khác. Những gì CLB đó đang làm không phải là vấn đề của tôi, tôi chỉ tập trung ở PSG. Trước đây, khi tôi còn ở Espanyol, ước mơ của tôi là được gặp Ferguson. Nhưng những điều tôi nói bây giờ có thể bị hiểu nhầm và không phù hợp với ngữ cảnh. Tôi không thể nói gì khác hơn những gì cần nói vào lúc này: là tôi đang ở khoảng thời gian thú vị tại PSG khi chiến đấu cho Ligue 1 và Champions League. Chúng tôi cần tập trung vào điều này và đó là trách nhiệm của tôi. Hợp đồng của tôi có thời hạn đến năm 2023. Tôi thực sự hạnh phúc ở PSG, đó là sự thật!”.

Tin cùng chuyên mục