HLV Pochettino đã đến rất gần Man.United?

Daily Mail tiết lộ Mauricio Pochettino đang dẫn dầu bảng danh sách rút gọn 3 ứng viên cho vai trò dẫn dắt Man.United, trong khi nguồn tin uy tín tại Pháp khẳng định Zinedine Zidane sẽ trở thành HLV của PSG muộn nhất vào tháng 6.

Mauricio Pochettino được biết rất quan tâm đến vị trí HLV của Man.United.
Mauricio Pochettino được biết rất quan tâm đến vị trí HLV của Man.United.

Man.United đã lập một danh sách rút gọn 3 ứng viên cho vai trò HLV tiếp theo của mình, và nó không bao gồm Ralf Rangnick. Nhà cầm quân 63 tuổi người Đức hiện đang tạm quyền ở Old Trafford và ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn vào cuối mùa giải. Ban lãnh đạo của Man.United không mặn mà gia hạn với HLV Rangnick vì họ cảm thấy ông không có đủ quyền hạn đối với các cầu thủ của mình. Thay vào đó, Man.United đang thảo luận về việc sẽ chọn ai tiếp theo trong những cái tên gồm Brendan Rodgers, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag.

Được biết, HLV Pochettino hiện cũng đang chờ đợi một cuộc gọi chính thức từ sân Old Trafford. Tuy nhiên, điều đó nhiều khả năng chỉ diễn ra sau khi Man.United hoàn tất cơ cấu vai trò lãnh đạo. Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ gần 9 năm tại sân Old Trafford vào cuối tháng Giêng, sau đó người thay thế Richard Arnold sẽ tiến hành quá trình tìm kiếm HLV mới.

Khá trùng hợp, trong ngày Daily Mail loan đi tin về danh sách các ứng viên tại Man.United, thì nguồn tin uy tín tại Pháp cũng hé lộ danh tính tân HLV của PSG. Nhà báo Daniel Riolo của đài phát thanh RMC Sport, vốn là một trong những người đầu tiên đưa ra thông tin rằng Lionel Messi sẽ gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái, vừa bất ngờ hé lộ: “Zidane sẽ là HLV của PSG muộn nhất vào tháng 6”.

Trong khi đó, tờ AS của Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng HLV Pochettino sẽ khó có khả năng tiếp tục ở lại PSG trong thời gian dài. Nhà cầm quân người Argentina được cho đang có mối quan hệ xấu đi với Giám đốc thể thao Leonardo, người được cho là đã tức giận vì Pochettino từng nỗ lực rời CLB vào năm ngoái để kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer tại Man.United. Mặc dù vậy, cựu HLV của Tottenham vẫn sẵn sàng đảm đương nhiệm vụ dẫn dắt PSG cho đến cuối mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục