HLV Phan Thanh Hùng đặt quyết tâm lấy điểm trên sân Hàng Đẫy trước 2 nhà vô địch

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có sự khởi đầu mùa bóng 2021 khá nhọc khi liên tục gặp 4 CLB ở khu vực phía Bắc trước kỳ nghỉ Tết. Đáng chú ý là sau trận thắng Thanh Hóa, đội bóng đất Thủ chuẩn bị so tài với 2 nhà vô địch mùa bóng trước là Hà Nội và Viettel ngay trên sân khách trước khi về lại sân nhà tiếp Hải Phòng.

B.Bình Dương đang có tâm lý thoải mái hơn đội chủ nhà Hà Nội ở vòng 2
B.Bình Dương đang có tâm lý thoải mái hơn đội chủ nhà Hà Nội ở vòng 2

Quả thực là lịch khá nặng khi Hà Nội FC và Viettel vốn cùng trắng tay ở vòng đầu tiên, và dĩ nhiên là lắm áp lực đang chờ đón hai đội này khi buộc phải sớm lấy điểm để tránh bị bỏ lại phía sau. Đó cũng chính là bài toán khó đang chờ đón đội bóng đất Thủ.

Những năm gần đây B.Bình Dương vốn rất khó đá mỗi khi đối đầu cùng Hà Nội FC, cho dù là sân Hàng Đẫy hay Bình Dương. Lần này, họ có sự thoải mái hơn về mặt tâm lý khi vừa khởi đầu thành công qua chiến thắng trước Thanh Hóa, trong khi Hà Nội FC lại vừa “gãy” đến 3 bàn trắng trên sân Thiên Trường. Nếu đá kỹ, tuân thủ tốt ý đồ phòng ngự phản công thì đội bóng đất Thủ có hy vọng làm nên chuyện. Phần quan trọng nhất với B.Bình Dương chính là yếu tố tâm lý.

HLV Phan Thanh Hùng đặt quyết tâm lấy điểm trên sân Hàng Đẫy trước 2 nhà vô địch ảnh 1 Quan trọng là sự nhẫn nại và tập trung ở hàng phòng ngự
Liệu lần này mọi thứ sẽ thay đổi khi có sự hiện diện của HLV Phan Thanh Hùng, nhà cầm quân cũ của chính Hà Nội FC? Không chỉ có Hà Nội FC mà ông Hùng còn chuẩn bị cả tâm lý thi đấu cho các học trò ở trận đấu tiếp theo, cũng trên sân Hàng Đẫy trước Viettel.

Gặp Hà Nội và Viettel lúc này tuy khó nhưng lại… dễ, bởi Hà Nội đang có sự loạng choạng về tâm lý thi đấu cũng như hàng thủ đang có vấn đề. Trong khi Viettel cũng chưa chốt hạ việc gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng cũng như Quế Ngọc Hải chưa thể ra sân. Mục tiêu tìm những trận hòa ra về với B.Bình Dương là điều khả thi.

HLV Phan Thanh Hùng đặt quyết tâm lấy điểm trên sân Hàng Đẫy trước 2 nhà vô địch ảnh 2 HLV Phan Thanh Hùng tự tin đội nhà sẽ có điểm ở 2 trận đấu sắp tới
“Lối chơi của Hà Nội cũng như Viettel thì tôi không lạ gì, quan trọng là cách mình vận hành chiến thuật ra sao thôi. Đá trên sân khách và trong điều kiện như hiện nay thì không dễ đâu, nhưng bóng chưa lăn thì chưa nói trước điều gì cả. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu giành điểm ở cả hai trận đấu này, miễn là không được thua trận”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.
Được biết, ngày thứ Năm 21-1 đội sẽ lên đường ra Hà Nội và chỉ có 2 ngày để thích nghi với điều kiện khí hậu lạnh giá ở phía Bắc hiện nay.

Tin cùng chuyên mục