HLV Phạm Minh Giang: Tôi rất vui khi Thái Sơn Nam đã vô địch

Thuyền trưởng Phạm Minh Giang đã không giấu nổi cảm xúc vui mừng khi Thái Sơn Nam bảo vệ thành công chức vô địch Giải futsal VĐQG HDBank từng giành được ở mùa bóng 2018. 

Thầy trò CLB Thái Sơn Nam vui mừng sau trận đấu. Ảnh: Anh Trần
Thầy trò CLB Thái Sơn Nam vui mừng sau trận đấu. Ảnh: Anh Trần

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng gặp Tân Hiệp Hưng vào chiều 19-9, Thái Sơn Nam đã biết tin vô địch sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sahako bị đội cuối bảng Quảng Nam cầm hòa 3-3. Trận hòa này khiến thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh khép lại mùa giải với 37 điểm và lên ngôi á quân.

Trong khi đó, Thái Sơn Nam với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn và chưa thi đấu lượt trận cuối đã chính thức vô địch Giải futsal VĐQG 2019. Với tâm lý khá thoải mái, đội bóng của bầu Tú không có gì khó khăn khi đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỉ số 7-0 để tô đậm thêm ở ngày nâng cao cúp vàng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Minh Giang thể hiện sự mừng rỡ: “Tôi rất vui khi Thái Sơn Nam đã vô địch. Trải qua giai đoạn lượt đi đầy khó khăn với 3 trận thua, toàn đội đã chơi tốt hơn. Các học trò của tôi đã vận hành chiến thuật trơn tru để có những chiến thắng ở giai đoạn nước rút. Tôi mừng vì điều đó”.

HLV Phạm Minh Giang: Tôi rất vui khi Thái Sơn Nam đã vô địch ảnh 1 Thái Sơn Nam đã có danh hiệu VĐQG lần thứ 7
Lần đầu tiên ông Giang bước lên đỉnh cao của sân chơi Quốc nội với tư cách là HLV trưởng Thái Sơn Nam. Trong khi đội futsal truyền thống nhất Việt Nam đã có lần thứ 7 giành chức vô địch Quốc gia. Nhà cầm quân 38 tuổi cho rằng, các học trò của ông đã vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái được thành công này.

“Trước giải đấu, chúng tôi chỉ có 10 ngày để tập luyện nên các cầu thủ chưa thể quen được với chiến thuật và sự kết dính với nhau chưa thật tốt nên chuyện gặp khó khăn là điều đương nhiên”, ông Giang thừa nhận.

“Thái Sơn Nam là câu lạc bộ chuyên nghiệp. Vì thế tôi luôn muốn các cầu thủ ra sân với tinh thần cao nhất trong mọi trận đấu để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay và đẹp”, cựu thuyền trưởng Tân Hiệp Hưng nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục