HLV Phạm Minh Giang âm tính với Covid-19

Sau 10 ngày kể từ khi thực hiện cách ly điều trị tại khách sạn ở Lithuania do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, ngày 1-10, HLV Phạm Minh Giang đã có hoàn tất quá trình điều trị và đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

HLV Phạm Minh Giang và trợ lý Huỳnh Tấn Quốc
HLV Phạm Minh Giang và trợ lý Huỳnh Tấn Quốc

Theo quy định sau khi hoàn tất 10 ngày thực hiện cách ly, HLV Phạm Minh Giang đã được phép rời khỏi phòng khách sạn. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này được bộ phận y tế của nước chủ nhà Lithuania tiến hành xét nghiệm RT-PCR vào sáng 1-10. Kết quả xét nghiệm đã được thông báo, HLV Phạm Minh Giang âm tính với Covid-19.

Với kết quả trên, HLV Phạm Minh Giang đã được phép lên máy bay về Việt Nam. LĐBĐ thế giới (FIFA) đặt vé máy bay cho ông cùng với trợ lý Huỳnh Tấn Quốc về nước vào ngày 2-10. Trợ lý Huỳnh Tấn Quốc vốn được trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú cử ở lại hỗ trợ HLV Minh Giang trong thời gian điều trị.

Trước đó, HLV Phạm Minh Giang đã không có mặt trên khu vực kỹ thuật để chỉ đạo các học trò trong trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 tối ngày 22-9, vì có kết quả dương tính với virus SARS-coV-2 trong đợt xét nghiệm RT-PCR trước trận đấu.

Ông Phạm Minh Giang đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, nên có thể vì vậy mà vẫn giữ được sức khỏe vẫn ổn định trong thời gian nhiễm bệnh. Sau khi về nước, cả hai sẽ tiến hành cách ly theo như quy định của Bộ y tế.

Tin cùng chuyên mục