HLV Park Hang-seo về nước vào tối 9-7

Ngày 9-7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phát đi thông báo về việc bố vợ của HLV Park Hang-seo là cụ Choi Bong Kyung đã qua đời, hưởng thọ 89 tuổi. Vào buổi tối cùng ngày, HLV Park Hang Seo cùng phu nhân đã trở về Hàn Quốc chịu tang.

HLV Park Hang-seo về nước chịu tang bố vợ
HLV Park Hang-seo về nước chịu tang bố vợ

Vào buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, thường trực Ban chấp hành VFF và các thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn với HLV Park Hang Seo, phu nhân Choi Sang A cùng toàn thể gia quyến.

Cũng bởi việc thu xếp để về nước chịu tang nên HLV Park Hang-seo đã không cùng các đại diện VFF dự buổi bốc thăm trực tuyến cho vòng loại U23 châu Á 2022 vào chiều 9-7. Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 8 để chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 22-8 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Nhưng trong tình hình LS V-League 2021 chưa thể trở lại vào cuối tháng 7 theo như kế hoạch thì đội tuyển sẽ tập trung sớm hơn để Ban huấn luyện canh lại phong độ cho các tuyển thủ.

Tin cùng chuyên mục