HLV Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng về các học trò

Dù U23 Việt Nam giành trọn 3 điểm trong cuộc so tài với Myanmar, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của họ qua những phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu. 

HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo

Mở đầu buổi họp báo, ông Park cho biết: "Thực tế, kết quả chúng ta giành chiến thắng 1-0. Tôi nghĩ rằng không chỉ hiệp 1 mà cả trận U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt. Lý thì do có nhiều, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng. Cầu thủ nhiều tình huống cần bình tĩnh hơn thì họ lại không làm được. Hiệp 1 hay hiệp 2 thì tôi cũng không hài lòng”. 

Ông Park cho rằng Myanmar đã điều chỉnh hệ thống phòng ngự khi không sử dụng đội hình 4-1-4-1 như thường lệ mà thay bằng việc đá 3 trung vệ để gia cố hàng thủ. "Đây là điều chúng tôi dự tính trước. Trận Philippines, họ phòng ngự số đông và khiến chúng ta nhiều khó khăn. Các cầu thủ hiểu cách chơi của đối thủ. Nhưng trong trận, U23 Việt Nam vẫn mắc những sai số. Tuy nhiên, đây là bài học giúp các cầu thủ trưởng thành hơn", ông nói. 

 Trận cuối gặp Timor Lester vốn yếu nhất bảng, ông Park lấp lửng khả năng sẽ có sự thay đổi mạnh về lực lượng: "Sau trận này, chúng tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng chấn thương, sức khỏe các cầu thủ. Đội ngũ y tế phải kiểm tra lại tình hình các cầu thủ trước khi báo lại cho BHL. Trận tới, chúng tôi gặp Timor Leste nhưng không thể coi thường đối thủ này. Tôi vẫn chưa biết sử dụng cầu thủ nào cho trận đấu sắp tới. Trong tay tôi vẫn còn nhiều sự lựa chọn”. 

Tin cùng chuyên mục