HLV Park Hang-seo: “Truyền thông Thái Lan đã nêu sai ý của tôi”

Như thông lệ, 1 ngày trước khi vào giải, HLV cùng đại diện cầu thủ các đội đã có buổi họp báo trao đổi thông tin cùng giới truyền thông. Đại diện đội tuyển Việt Nam tham dự là HLV trưởng Park Hang-seo cùng thủ quân Quế Ngọc Hải.

HLV Park Hang-seo khẳng định là ông rất coi trọng giải đấu này. Ảnh: Dũng Phương
HLV Park Hang-seo khẳng định là ông rất coi trọng giải đấu này. Ảnh: Dũng Phương

Ông Park đã mở đầu buổi họp báo bằng việc đề nghị 1 tờ báo của Thái Lan đính chính lại thông tin đã đưa sai lệch về đánh giá của ông với King’s Cup. Cụ thể là nói ông không coi trọng giải đấu này. HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Theo tôi biết một số tờ báo Thái Lan có đăng thông tin buổi họp báo trước khi lên đường sang Thái Lan tôi không đánh giá cao King’s Cup. Tôi khẳng định tôi không có nói câu đó. King's Cup là giải đấu có truyền thống của Thái Lan, có sự đóng góp cho sự phát triển của bóng đá châu Á.

HLV Park Hang-seo nói thêm là cá nhân tôi khi còn là cầu thủ cũng đã từng tham dự King's Cup, “Điều đó có nghĩa tôi rất tôn trọng giải đấu này. Trong buổi họp báo tại Việt Nam tôi chỉ nói về khó khăn của đội tuyển Việt Nam khi tham dự King' Cup. Tôi rất mong muốn tờ báo của Thái Lan đã đăng tải thông tin tôi chê King's Cup có thể đính chính lại".

HLV Park Hang-seo: “Truyền thông Thái Lan đã nêu sai ý của tôi” ảnh 1 Quế Ngọc Hải tham dự buổi họp cùng thầy Park
Bên cạnh đó, ông cho biết là luôn căn dặn các cầu thủ cần sự tập trung cao độ khi đối thủ là đội bóng rất mạnh. “Chúng tôi sẽ nhập cuộc với tinh thần của những nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Tất cả sẽ chơi với tinh thần cao nhất và thể hiện phong độ tốt nhất”.
Cùng dự họp với ông Park Hang-seo còn có đội trưởng Quế Ngọc Hải, anh cho biết là rất vinh dự khi được tham dự giải đấu có truyền thống của Thái Lan và cho biết cả đội đã sẵn sàng để bước vào giải với tinh thần cao nhất.

Tin cùng chuyên mục