HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò

Sau 1 ngày nghỉ ngơi cũng như tiến hành test Covid-19 cùng các học trò ở đội U22 Việt Nam, ngày 26-11, HLV Park Hang-seo đã trở ra sân tập cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới.
HLV Park Hang-seo có 5 ngày làm việc cùng các học trò trước cuộc so tài với Nhật Bản vào tối 11-11
HLV Park Hang-seo có 5 ngày làm việc cùng các học trò trước cuộc so tài với Nhật Bản vào tối 11-11
Đợt tập trung này, ông Park đã đưa đến 8 cầu thủ từ đội U22 sang tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, vừa để tăng cường cho đội tuyển trong lúc này và cũng chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay. 8 cầu thủ gồm: Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Văn Xuân, Hoàng Anh, Văn Đô và Văn Đạt. 
HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò ảnh 2 Ngoài ra, ông cũng tạo điều kiện cho tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh, tác giả bàn thắng quyết định vào lưới đội U22 Myanmar mới đây lên tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam để tích lũy thêm kinh nghiệm.
HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò ảnh 3 Đợt tập trung lần này có sự trở lại đáng chú ý của Minh Vương, cầu thủ vốn bị chấn thương và vắng mặt ở 4 trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò ảnh 4 Một nỗi lo khác của ông Park là ở trong khung thành, Tấn Trường bắt đầu có sự thiếu ổn định, trong khi các thủ môn còn lại thì thiếu kinh nghiệm ở những trận đấu lớn.
HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò ảnh 5 Đội tuyển Việt Nam hiện chưa có điểm nào sau 4 trận nên đang gặp áp lực lớn khi hai đối thủ sắp tới đều rất mạnh là Nhật Bản và Saudi Arabia.
HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò ảnh 6 Đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn vào chiều 6-11, Xuân Mạnh cho biết , việc trận đấu có mở cửa đón khán giả sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cả đội trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, giúp toàn đội nhập cuộc tự tin hơn.
HLV Park Hang-seo trở lại sân tập cùng các học trò ảnh 7 Đây được xem là giai đoạn khó khăn cho HLV Park Hang-seo sau gần 4 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, dù rằng sân chơi ở vòng loại cuối World Cup 2022 là rất khó khăn khi gặp các đối thủ mạnh, nhưng thầy trò đội tuyển đang nhận được sự kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục