HLV Park Hang-seo tái ngộ ông bầu boxing Kim Sang-bum

Tối 16-11, ngay sau tiệc mừng đám cưới học trò cưng Công Phượng, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ ghé thăm đại bản doanh CLB boxing Cocky Buffalo (Q.7) của ông bầu Kim Sang-bum, người mà giới boxing trong nước thường ví von là "Park Hang-seo của làng boxing Việt".
Ông Park Hang-seo và Kim Sang-bum tại buổi gặp gỡ
Ông Park Hang-seo và Kim Sang-bum tại buổi gặp gỡ

Đây không phải là buổi gặp đầu tiên giữa hai vị "thuyền trưởng" nổi tiếng người Hàn này; trước đó, vào đầu tháng 2 năm nay, ông bầu Kim Sang-bum cùng dàn võ sĩ chất lượng như Nguyễn Thị Thu Nhi, Sẳm Minh Phát đã có cuộc gặp gỡ thân mật với HLV Park tại Hà Nội, trước khi ông trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ phép.

Tại buổi gặp gỡ lần này, HLV Park Hang-seo tiếp tục mang đến cảm giác gần gũi, giản dị và rất chân thành tới những người có mặt tại CLB Cocky Buffalo.

Sau khi lắng nghe về quá trình rèn luyện của một võ sĩ thực thụ tại CLB, cũng như "sờ" tận tay chiếc đai vô địch Châu Á Thái Bình Dương do Nguyễn Thị Thu Nhi, võ sĩ nữ đầu tiên của Việt Nam giành được trên đất nước Campuchia. Qua đó, vị HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam tỏ ra rất tin tưởng trước những ý tưởng mà bầu Kim Sang Bum muốn thực hiện cho nền boxing Việt Nam. Ngoài ra ông cũng tiết lộ rằng, chuyến thăm tới CLB Cocky Buffalo của mình lần này là để thực hiện lời hứa với chính nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi sau khi cô giành được đai vô địch Châu Á Thái Bình Dương. 

HLV Park Hang-seo tiếp tục gửi lời chúc tới người đồng hương Kim Sang-bum và toàn đội: “Chúc toàn đội boxing Cocky Buffalo sức khỏe, luôn đoàn kết, cùng hướng về một mục tiêu chung dựa trên nền tảng, ý chí quyết tâm vì người dân, đất nước Việt Nam. Hãy luôn chiến đấu vì màu cờ, sắc áo của quốc gia mình”.

Ngoài ra, ông cũng cho biết rằng chỉ cần có hi vọng và xây dựng mục cho tiêu cho chính mình, nỗ lực theo đuổi, quyết tâm thực hiện mục tiêu thì cho dù ở bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng sẽ gặt hái thành công.

Tin cùng chuyên mục