HLV Park Hang-seo sẽ sớm chốt danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia

Ngày 25-8, thầy trò đội tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập trong những ngày cuối ở Việt Nam trước khi lên đường sang Saudi Arabia. Theo kế hoạch, sau trận đấu tập cùng U22 Việt Nam vào ngày 26-8, thầy Park sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự trận mở màn của vòng loại cuối World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ vào tối 25-8
HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ vào tối 25-8

Trước đó, VFF đã thông báo về lịch trình di chuyển sang Saudi Arabia của đội tuyển Việt Nam có sự điều chỉnh muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch dự kiến. Chính vì thế mà lịch tập luyện của đội tuyển cũng được điều chỉnh, cụ thể là trận đấu tập nội bộ được chuyển sang ngày 26-8.

Được biết, Tuấn Tài và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục hồi phục sau chấn thương và có sự bắt nhịp trở lại rất nhanh với các đồng đội. Trong khi đó, Minh Vương, Thành Chung vẫn tiếp tục được tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Về phía Đình Trọng, hậu vệ này bị đau cơ đùi nên cần thêm một buổi nữa mới có thể tập luyện bình thường trở lại. Sự trở lại của Đình Trọng được xem là đáng chú ý khi mà HLV Park Hang-seo đang thử nghiệm nhiều ở trục giữa sân.

Dự kiến, sau trận đấu nội bộ để rà soát lực lượng lần cuối với U22 Việt Nam ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách 25 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân của Saudi Arabia. Trận đấu này vừa được AFC thông báo diễn ra muộn hơn 1 tiếng so với lịch cũ. Cụ thể là thi đấu lúc 21 giờ ngày 2-9 (1 giờ ngày 3-9, giờ VN).

Tin cùng chuyên mục