HLV Park Hang-seo sẽ đến sân Quy Nhơn ngày 7-1

Lượt trận thứ hai giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 sẽ diễn ra vào chiều 7-1 với các trận HA.GL – Đà Nẵng và chủ nhà Topenland Bình Định – Becamex Bình Dương. Đáng chú ý ở ngày thi đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt dự khán trên sân Quy Nhơn nhân chuyến vào thăm đất Võ.

Topenland Bình Định đã thắng trận ra quân trước Đà Nẵng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Topenland Bình Định đã thắng trận ra quân trước Đà Nẵng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Vào ngày 6-1, hai cầu thủ Hoàng Anh và Đức Chinh, những tân binh của đội Topenland Bình Định đã đến trình diện Ban lãnh đạo CLB Topenland Bình Định. Cả hai vốn ký hợp đồng với đội bóng đất Võ trong thời gian tập trung đội tuyển quốc gia, sau đó lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Nay, khi đội tuyển tạm xả trại, họ mới có mặt trình diện tại “Đại bản doanh” của đội.

Hoàng Anh, Đức Chinh cùng với Tấn Tài, Thanh Thịnh sẽ khoác áo CLB Topenland Bình Định vào tối 7-1 trong cuộc so tài với Becamex Bình Dương. Có tin các cầu thủ HA.GL vừa tập trung cùng đội tuyển quốc gia cũng sẽ có mặt để ra mắt HLV Kiatisak, nếu có ở trên sân, khả năng ra sân của nhóm cầu thủ này không cao do đang thấm mệt sau nhiều tháng tập trung, thi đấu cùng ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo sẽ đến sân Quy Nhơn ngày 7-1 ảnh 1 Đức Chinh, một trong những tân binh của đội bóng đát võ mùa bóng 2022
Như vậy ngày 7-1, sân Quy Nhơn sẽ nhộn hẳn với sự xuất hiện của thầy trò ông Park Hang-seo. Sau lượt trận đầu tiên, HA.GL và Topenland Bình Định cùng giành 3 điểm tạm dãn đầu. Tính quyết liệt sẽ gia tăng ở lượt này khi Becamex Bình Dương và Đà Nẵng sẽ dốc sức để thi đấu bởi nếu lại trắng tay thì hy vọng tranh vô địch của hai đội này như không còn.

Lịch thi đấu ngày 7-1:

HA.GL – Đà Nẵng (16g)

Topenland Bình Định – Becamex Bình Dương (18g)

Tin cùng chuyên mục