HLV Park Hang-seo phàn nàn lối đá rắn của Indonesia

Đội tuyển Việt Nam đã có sự trở lại với vòng loại VCK World Cup 2022 đầy ấn tượng qua chiến thắng áp đảo trước Indonesia. Dù vậy HLV Park Hang seo tỏ ra không hài lòng với lối đá của cầu thủ Indonesia. 

Pha vào bóng nguy hiểm của Pratama với Tuấn Anh
Pha vào bóng nguy hiểm của Pratama với Tuấn Anh

Nhận xét về trận đấu ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo cho biết: “Hôm nay chúng tôi cảm thấy vui vì thắng được Indonesia khi đội chơi rất tốt. Trong hiệp hai, đội chơi nỗ lực với tinh thần cao và giành được chiến thắng. Tôi xin cảm ơn cầu thủ.

Tuy nhiên, đội Việt Nam vẫn còn hai trận đấu nữa, trong đó phải giành chiến thắng một trong hai trận đấu này. Từ ngày mai, chúng tôi không được quá say mê, chìm đắm trong chiến thắng này nữa. Cần phải nỗ lực để thắng trận tiếp theo”.

HLV Park Hang-seo phàn nàn lối đá rắn của Indonesia ảnh 1 Ông Park trong 1 tình huống góp ý trọng tài. Ảnh: Khương Duy 

 “ĐT Việt Nam thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Tuy nhiên trận này, chúng tôi quyết thắng nên đổi sang 3-5-2. Hiệp một chơi tốt nhưng hiệp hai yêu cầu tấn công cánh nhưng đánh và giữa trung lộ nữa, cầu thủ đã làm tốt. Tôi yêu cầu thủ sút cự ly trung bình nhiều hơn và họ đã làm tốt. Tôi đã nghiên cứu kỹ tình huống cố định của Indonesia nên chúng tôi đã khắc chế được họ. 

 Có thể nói, trận nào BHL hai bên cũng có những ý kiến về trọng tài, chuyện bình thường. Tôi không muốn nói về trọng tài. Nhưng trận này Indonesia có thiên hướng chơi bóng phạm lỗi khá nhiều. Tuy nhiên, với vị trí của tôi, tôi không muốn nói về điều đó cũng như phán quyết của trọng tài”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc từ chối nhận xét về trọng tài.

Tin cùng chuyên mục