HLV Park Hang-seo mắc Covid-19

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã được phát hiện mắc Covid-19. Ông hiện đang thực hiện cách ly và chờ kết quả âm tính để tiếp tục lên kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo tạm trao đổi công việc cùng các trợ lý qua hình thực trực tuyến
HLV Park Hang-seo tạm trao đổi công việc cùng các trợ lý qua hình thực trực tuyến

Ông Park được phát hiện nhiễm bệnh vào ngày 3-3, nhưng sức khỏe của nhà cầm quân này vẫn bình thườn và có thể trao đổi công việc cùng các trợ lý qua hình thức trực tuyến. Hồi đầu tuần, ông cũng đã có buổi làm việc với VFF liên quan đến kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG cũng như đội U23.

Qua đó, ông vẫn đang phụ trách chung cả hai đội, nhưng sẽ tập trung nhiều vào đội tuyển quốc gia cho các trận vòng loại World Cup 2022 tới đây. Ông Park sẽ cử 1 “phó tướng” của mình để phụ trách đội U23 tham dự giải quốc tế ở UAE. Việc ông chủ động cử trợ lý tham gia đội U23 tại giải quốc tế tới đây cũng là điều dễ hiểu bởi không muốn đảo lộn kỹ chiến thuật, lối chơi mà mình đã xây dựng bấy lâu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp Oman trên sân Mỹ Đình ngày 24-3, sau đó sang Nhật Bản gặp đội chủ nhà ngày 29-3. Sau trận đấu này, ông sẽ trực tiếp chỉ đạo đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 với mục tiêu bảo vệ tấm HCV.

Tin cùng chuyên mục