HLV Park Hang-seo lo ngại phong độ của Công Phượng và Văn Hậu

Phát biểu tại buổi họp báo trưa 9-10, HLV Park Hang-seo tỏ ra lo ngại về phong độ của cả Công Phượng lẫn Văn Hậu, cho dù về mặt sức khỏe, cả hai sẵn sàng đáp ứng nhu cầu.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp trưa 9-10. Ảnh: Minh Hoàng
HLV Park Hang-seo tại buổi họp trưa 9-10. Ảnh: Minh Hoàng

“Đến ngày 7-10, cả hai mới có mặt cùng đội tuyển, nhưng trước đó Ban huấn luyện cũng đã nắm bắt tình hình sức khỏe của Công Phượng cũng như Văn Hậu. Ở Bỉ, dù ít được ra sân nhưng Công Phượng đã tập luyện đầy đủ. Sau khi về nước, chúng tôi đã kiểm tra thể lực và HLV phụ trách thể lực của đội tuyển cho biết là sức khỏe của Phượng tốt, không có chấn thương. Điều mà tôi lo ngại ở Phượng là cảm giác thi đấu bởi không có ra sân trong thời gian qua”, ông Park nói.

Liên quan đến Văn Hậu, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Văn Hậu cũng không có vấn đề về chấn thương và có thi đấu ở đội U21 tại Hà Lan. Chúng tôi cũng đã kiểm tra sức khỏe của Hậu sau quá trình bay dài và cần có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Ngày mai sẽ đội Việt Nam thi đấu và sau buổi tập chiều nay tôi sẽ đội hình”.

Đánh giá về Malaysia, ông Park đánh giá cao các chân súy của đội này, ông nói: “Malaysia so với AFF Cup 2018 đã có nhiều thay đổi. Họ có thêm cầu thủ nhập tịch, đang chơi rất tốt và lối chơi của Malaysia đã ổn định, an toàn hơn. Rõ ràng tuyến tiền vệ đã mạnh hơn so với 1 năm trước”.

Tin cùng chuyên mục