HLV Park Hang-seo lại có hành động 'đốn tim' người hâm mộ

Khi một nhóm nhỏ gần 10 CĐV Việt Nam chuẩn bị ra về theo tín hiệu của cán bộ truyền thông ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo bất ngờ nhờ trợ lý của mình chạy ra gọi 2 CĐV nhí trở lại để chụp hình lưu niệm.

Thầy Park với các CĐV nhí. Ảnh: TÂY SƠN
Thầy Park với các CĐV nhí. Ảnh: TÂY SƠN

Theo đó, sau 25 phút được tác nghiệp, như thường lệ cán bộ truyền thông của VFF sẽ mời báo chí ra về để ĐT Việt Nam bắt đầu buổi tập kín. Và tất nhiên, những ai khác có mặt trên sân cũng phải rời đi, trong có số ít gần CĐV Việt Nam có mặt xem đội tuyển tập luyện.

Trong khi giới truyền thông và CĐV đang ra về, trợ lý Trần Huy Thọ của ĐT Việt Nam bất ngờ chạy ra, gọi nhóm CĐV lại. Sau một hồi bất ngờ, mọi người mới biết rằng HLV Park Hang-seo ưu tiên gọi 2 CĐV nhí, là con của các anh chị Việt kiều đang sinh sống tại Dubai lại chụp hình với mình.  

HLV Park Hang-seo lại có hành động 'đốn tim' người hâm mộ ảnh 1 Đội tuyển tập tối 28-5

 Quá bất ngờ với món quà trên, bố mẹ của hai em bé Khánh Chi (3 tuổi) và Brian (1,5 tuổi) hạnh phúc và lập tức quay ngược trở lại để cho hai con được chụp hình với thầy Park. Những cử chỉ yêu thương, ấm áp được vị thuyền trưởng người Hàn Quốc dành cho 2 CĐV nhí dễ thương này của ĐT Việt Nam.

 Đây là hành động chinh phục trái tim người hâm mộ của HLV Park Hang-seo. Có lẽ, vì quan sát thấy được ở một đất nước xa xôi như UAE, lại có một nhóm ít CĐV tới theo dõi các buổi tập của đội tuyển.  

HLV Park Hang-seo lại có hành động 'đốn tim' người hâm mộ ảnh 2 Các tuyển thủ sẳn sàng nhập cuộc 
Thực tế, nhóm ít CĐV này đã có mặt ngay ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam. Bởi vì thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện vào lúc 20h00, giờ địa phương. Lúc này, công việc cũng xong nên hai gia đình này chọn cách đến sânđể xem các chàng trai áo đỏ tập luyện.  

 Dù chưa biết khi bước vào các trận đấu chính thức tại vòng loại World Cup 2022, liệu nước chủ nhà UAE có cho CĐV vào sân hay không. Tuy nhiên, nhóm ít CĐV đã có 5 năm làm việc và sinh sống tại đây, mỗi ngày sẽ đến sân để động viên tinh thần của các tuyển thủ.

Tin cùng chuyên mục