HLV Park Hang-seo không vào TPHCM cùng U22 Việt Nam

Đó là thông tin vừa được phát đi từ “đại bản doanh” của đội tuyển Việt Nam vào ngày 2-10 liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam và đội U22 Việt Nam.

HLV Pak Hang-seo không thể cùng U22 Việt Nam vào TPHCM trong trận gặp UAE. Ảnh: Đoàn Nhật
HLV Pak Hang-seo không thể cùng U22 Việt Nam vào TPHCM trong trận gặp UAE. Ảnh: Đoàn Nhật

Cụ thể ông Park không thể vào TPHCM cùng các học trò U22 Việt Nam do ông cần dành thời gian tập trung cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 ngày 15-10 trên sân khách. Đội tuyển U22 Việt Nam tạm giao cho trợ lý Kim Yan Hoon dẫn dắt.

Đó là điều không bất ngờ bởi lẽ ngay sau trận đấu với đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 10-10, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày hôm sau để rộng thời gian chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Chính vì thế mà ông Park không thể đồng hành cùng U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 UAE trên sân Thống Nhất.

Mặt khác, ông thầy người Hàn Quốc cùng các cộng sự ắt cũng có những tính toán phù hợp cho trận đấu này khi hai đội U22 Việt Nam và UAE sẽ gặp nhau vào đầu năm 2020 ở bảng D vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang-seo không vào TPHCM cùng U22 Việt Nam ảnh 1 Ngày 3-10, ĐT Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đá trận tập huấn "lượt về"
Được biết, đội U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM ngày 10-10, đúng vào ngày đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia. Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam đang xúc tiến tìm kiếm sân cỏ nhân tạo cho đội tuyển U22 Việt Nam tập luyện. Ở TPHCM có 1 số sân cỏ nhân tạo vốn đã được các đội U19 và U22 Việt Nam tập luyện trước đây ở các trường đại học Tôn Đức Thắng hay RMIT.

Tin cùng chuyên mục