HLV Park Hang-seo không ngớt lời khen cho Công Phượng

Như thường lệ, bước chân vào phòng họp báo sau mỗi chiến thắng của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang-seo đều gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ cùng người hâm mộ nước nhà đã đồng hành cùng Olympic Việt Nam. 

Công Phượng bùng nổ kịp lúc đem chiến thắng về cho Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Công Phượng bùng nổ kịp lúc đem chiến thắng về cho Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Làm nên lịch sử khi giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên đặt chân vào vòng tứ kết Asiad, HLV Park Hang-seo cho biết: "Xuân Trường là cầu thủ vô cùng quan trọng. Hôm nay, phong độ của Trường không được tốt là do di chứng của chấn thương để lại. Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Đó là cầu thủ không thể thay thế được của đội tuyển Olympic Việt Nam".

"Tôi không có ý kiến gì về các quyết định của trọng tài. HLV U23 Bahrain có thể than phiền, còn tôi thì không", HLV Park Hang-seo không phàn nàn về trọng tài như HLV trưởng của Olympic Bahrain.

Chia sẻ thêm về lý do thay đổi chiến thuật chuyển sang chơi 4-4-2 cho Olympic Việt Nam trong hiệp hai, HLV Park Hang-seo cho hay: “Sự thay đổi này đến từ thay đổi về nhân sự vì Olympic Việt Nam cần có được bàn thắng. Và Công Phượng là quân bài chiến lược quan trọng. Thực sự tôi luôn muốn tung hết các cầu thủ mình có vào sân để giúp họ tìm cơ hội thử lửa ở đấu trường chân lục”. 

Tin cùng chuyên mục