HLV Park Hang-seo khiêm tốn trước trận đấu với Myanmar

Trước trận đấu với Myanmar diễn ra vào tối 20-11, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá kiệm lời khi nhận xét về đối thủ thứ ba của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.


HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: MINH HOÀNG

“Trận đấu ngày mai không hề dễ dàng, Myanmar có chiến thuật tốt cùng với đó là nhũng cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị hết sức có thể và cố gắng hướng đến một chiến thắng. Chúng ta không thể nói gì về kết quả hay tỷ số khi trận đấu chưa bắt đầu”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo trước trận đấu.

Đồng quan điểm với ông thầy người Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: “Trận đấu ngày mai rất khó khăn với ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu sân khách nên toàn đội chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có điểm ở cuộc chiến ngày mai.

Trải lòng thêm về màn trình diễn của cá nhân tại AFF Cup 2018, tiền đạo của HAGL tỏ ra khá thỏa mãn và rất hài lòng với các luân chuyển nhân sự của HLV Park Hang-seo. Theo như chia sẻ của tiền đạo người Nghệ An, việc có bị tướng Park thay ra sớm hay muộn thì anh cũng suy nghĩ hết sức tích cực. Đó là cơ sở để anh dưỡng sức cho trận sau, đồng thời là để có thành tích chung tốt nhất cho cả đội.

“Tính đến thời điểm này tôi đã có 2 bàn thắng và tôi rất hài lòng về phong độ của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đội có những trận đấu thành công, cũng như có kỷ niệm đẹp cho bản thân cùng toàn đội tại giải năm nay. Đối với bản thân tôi, bị thay ra sớm thì sự hồi phục của tôi sẽ tốt hơn. Điều quan trọng nhất là chiến thắng giành cho toàn đội”.

HLV Park Hang-seo khiêm tốn trước trận đấu với Myanmar ảnh 1 Công Phượng tin tưởng các đồng đội sẽ vô hiệu hóa được Aung Thu
Trả lời cho câu hỏi, rằng Công Phượng nhận xét như thế nào về ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất bên phía Myanmar là tiền đạo Aung Thu, Công Phượng cho hay: “Aung Thu cùng lứa với tôi, đá từ năm 2013. Tôi biết rõ về Aung Thu và đối đầu với cậu ta nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi với khả năng đi bóng, kiểm soát bóng và giải quyết trận đấu rất tốt. Trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế Aung Thu”.

Tin cùng chuyên mục