HLV Park Hang-seo gọi 28 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam

Song song với việc tập trung đội tuyển U19 quốc gia chuẩn bị cho vòng chung kết giải U19 châu Á 2020, LĐBĐ Việt Nam cũng vừa thông qua bản danh sách 28 cầu thủ đội U22 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo tuyển chọn cho đợt tập trung sắp tới.

ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên trong chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games.
ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên trong chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games.

Tương tự như những lần tập trung trong năm qua, ông Park Hang-seo đã phân ra nhiều đợt với khoảng thời gian tập trung ngắn ngày bởi đang trong thời điểm diễn ra V-League cũng như giải hạng Nhất quốc gia. Cũng vì nguyên nhân đó mà ở đợt tập trung đầu tiên này đã vắng bóng nhiều gương mặt quen thuộc.

Đó chính là những cầu thủ đang có tên trong đội hình chính ở các đội tham dự V-League cũng như giải hạng Nhất 2020. Ông Park Hang-seo đã gọi nhiều cầu thủ mới, thậm chí chưa có cơ hội ra sân trong thời gian qua để kiểm tra năng lực.

Theo kế hoạch, 28 cầu thủ được ông thầy Hàn Quốc tín nhiệm trong đợt tập trung đầu tiên nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021 sẽ hội quân vào sáng 1-7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Ngày 2-7, ban huấn luyện sẽ có bài kiểm tra đối với các cầu thủ bằng trận đấu tập nội bộ.

Ngày 3-7, các cầu thủ được trả về CLB chủ quản. HLV Park Hang-seo và các trợ lý sẽ tiếp tục theo dõi các trận kế tiếp ở mùa bóng 2020 nhằm sàng lọc, tuyển chọn cho đợt tập trung tiếp theo.

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung đợt 1/2020: 

Trần Danh Trung (Viettel), Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (Hà Tĩnh), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HA.GL), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Trần Hoàng Bảo (Becamex Bình Dương), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (Nam Định), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Tiêu Exal, Nguyễn Trung Thành (CLB TPHCM), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin và Võ Văn Toản (Quảng Nam).

Tin cùng chuyên mục