HLV Park Hang-seo được vinh danh tại quê nhà

Lần đầu tiên một Kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một HLV bóng đá Hàn Quốc. Vinh dự đó thuộc về HLV Park Hang-seo vào những ngày đầu năm mới,

Những Kỷ niệm chương khắc hình HLV Park Hang-seo
Những Kỷ niệm chương khắc hình HLV Park Hang-seo

Sáng 1-2, tại trụ sở Tập đoàn in ấn đúc tiền và điều hành thẻ căn cước Hàn Quốc – (Korea Mint) ở Hangjeon-dong, Mapo-gu, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ Kỷ niệm chương đặc biệt nhằm vinh danh HLV Park Hang-seo.

Đây là lần đầu tiên một Kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một HLV bóng đá Hàn Quốc. Mặt trước của kỷ niệm chương khắc dòng chữ Park Hang-seo Magic tạm dịch là “Phép thuật Park Hang-seo” cùng chữ ký của vị HLV 62 tuổi này. Mặt sau có dòng chữ “Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức” được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

HLV Park Hang-seo được vinh danh tại quê nhà ảnh 1 Thầy Park tại buổi lễ
Kỷ niệm chương Park Hang-seo được phát hành với 3 loại vàng, bạc, đồng và sẽ được bán trước tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và tại Việt Nam từ tháng 3. Toàn bộ tiền bán kỷ niệm chương theo kế hoạch sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam theo mong muốn của HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Bộ kỷ niệm chương này là một vinh dự đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục