HLV Park Hang-seo dự khán trận ‘chung kết’ của tuyển nữ Việt Nam

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đến sân Jeju để tiếp lửa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận ra quân bảng A - vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 gặp Myanmar vào 17 giờ chiều 6-2. 

ĐT Việt Nam trước buổi tập chiều 5-2. Ảnh: Đoàn Nhật
ĐT Việt Nam trước buổi tập chiều 5-2. Ảnh: Đoàn Nhật

Thông tin này được chính HLV Mai Đức Chung xác nhận. Sự xuất hiện của CĐV “đặc biệt” Park Hang-seo là nguồn khích lệ lớn, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho các nữ tuyển thủ ở trận đấu “sống còn” với Myanmar.

Đây là trận cầu mang tính chất quan trọng với tuyển nữ Việt Nam. Một chiến thắng trước đối thủ giúp nhà vô địch Đông Nam Á 2019 sở hữu tấm vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Bởi ở trận khai mạc, Myanmar đã nhận thất bại 0-7 trước chủ nhà Hàn Quốc (bảng đấu chỉ có 3 đội tuyển).

HLV Park Hang-seo dự khán trận ‘chung kết’ của tuyển nữ Việt Nam ảnh 1 Buổi tập của đội trên sân Jeju, sân sẽ tổ chức các trận ở bảng A.
Tuyển nữ Việt Nam hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục mang đến vận son cho toàn đội. Ở trận chung kết SEA Games 30 gặp Thái Lan, ông Park và ekip trợ lý của tuyển U22 trực tiếp có mặt trên sân để cổ vũ cho các cô gái. Sự tiếp lửa của ông thầy Hàn Quốc góp công giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nữ.     

HLV Park Hang-seo luôn dành sự quan tâm “đặc biệt” đến tuyển nữ Việt Nam kể từ ngày toàn đội đặt chân đến Hàn Quốc. Nắm được lịch trình của toàn đội, HLV Park Hang-seo đã liên tiếp gửi tặng trái cây và nhân sâm nhằm bồi bổ các “cô gái Vàng” hướng đến mục tiêu giành vé đi tiếp.

HLV Park Hang-seo dự khán trận ‘chung kết’ của tuyển nữ Việt Nam ảnh 2 Tuyết Dung trả lời phỏng vấn trước buổi tập
Đáp lại tình cảm của ông Park, tiền đạo Phạm Hải Yến chia sẻ: “Toàn đội rất vui khi nhận được sự quan tâm của thầy Park. Thầy đã gửi trái cây và nhân sâm để đội có sự khỏe tốt nhất trước trận đấu. Chúng tôi rất vui và cảm thấy tuyệt vời khi được thầy Park đến tận nơi cổ vũ”.

Chiều 5-2, tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen sân Jeju, địa điểm tổ chức các trận đấu thuộc bảng A - vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020. Toàn đội hiện có tinh thần thoải mái và sẵn sàng cho trận ra quân gặp Myanmar.

Tin cùng chuyên mục