HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu đánh bại Indonesia

Theo như thông lệ, một ngày trước khi diễn ra các trận vòng loại World Cup, HLV trưởng cùng thủ quân các đội tiến hành họp báo, trao đổi thông tin cùng giới truyền thông. HLV Park Hang-seo đã hạ quyết tâm cùng các học trò vượt qua Indonesia để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng.

Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Indonesia. Ảnh: THIỀU ANH
Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Indonesia. Ảnh: THIỀU ANH

Phát biểu mở đầu buổi họp, HLV Park Hang-seo nói: “So với đội hình ở lượt đi, Indonesia đã thay đổi nhiều. HLV mới, cầu thủ mới khi đội hình lượt đi chỉ còn 1 người. Đội hình của họ đa số vừa tham dự SEA Games 2019 với khoảng 7 người, bổ sung thêm 7-8 người có thể đá SEA Games năm nay”.

Ông đánh giá cao sức trẻ cùng tinh thần của họ khi đã tận mắt chứng kiến trọn 90 phút ở cuộc đối đầu giữa Indonesia và Thái Lan vừa qua. “Đây là tập thể trẻ, tinh thần chiến đấu cao. Vừa qua dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-Young họ đã có trận đấu rất tốt trước Thái Lan. Ông Shin đã làm tốt, giữ cân bằng và phòng ngự tốt. Trận mai chúng tôi cần phải thắng nên cần phải thực hiện đúng chiến thuật để đạt kết quả”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Cùng tham dự họp báo có thủ quân Quế Ngọc Hải, trung vệ thuộc biên chế Viettel FC cho biết: “Trận mai chắc chắn là trận khó khăn hơn nhiều so với lượt đi. Họ có nhiều thay đổi, thi đấu với tinh thần cao để thể hiện mình, để chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Chúng tôi đã xem họ đá Thái Lan, thấy tinh thần chiến đấu cao khi bị dẫn bàn. Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu trận này với Việt Nam chắc chắn vẫn là 3 điểm”.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu đánh bại Indonesia ảnh 1 Ông Park hạ quyết tâm giành chiến thắng trận này
Trong khi đó HLV đội tuyển Indonesia, ông Shin Tae-Yong nhận xét: “Đây là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Cầu thủ chúng tôi đang tự tin sau trận hòa Thái Lan, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Việt Nam. Vì thế cần phải quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Cuộc so tài giữa hai đội diễn ra lúc 23g45 ngày 7-6, được truyền hình trực tiếp trên VTV5, VTV6.

Tin cùng chuyên mục