HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể thắng Malaysia trên sân khách”

Trong những ngày này, các hoạt động thi đấu bóng đá tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vẫn làm việc hàng ngày nhằm có những chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam khi mà mọi sinh hoạt bóng đá sẽ trở lại bình thường.

Ông Park cùng các trợ lý hội ý công việc
Ông Park cùng các trợ lý hội ý công việc

Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi cùng các trợ lý vẫn cùng nhau làm việc mỗi ngày. Chúng tôi xem lại băng kỹ thuật các trận đấu của đội tuyển, phân tích chi tiết các thông số của từng cầu thủ, xem họ thi đấu tốt và không tốt ở những thời điểm nào để tìm giải pháp cải thiện. Chúng tôi cũng đang cố gắng để xây dựng các hệ thống chiến thuật khác nhau nhằm giúp đội tuyển có những phương án sẵn sàng trước các đối thủ khác nhau”.

Các trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã được dời đến tháng 10-2020. Đội tuyển Việt Nam còn 3 trận lần lượt gặp Malaysia trên sân khách, gặp Indonesia tại sân nhà và gặp UAE trên sân khách. Trong đó, ông Park xác định trận gặp Malaysia sẽ là trận “đinh” trong cuộc chiến giành vé đi tiếp.

HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể thắng Malaysia trên sân khách” ảnh 1 Trợ lý Lee cùng trao đổi về 1 phương án chiến thuật
“Trận đấu này bị hoãn sẽ giúp cho Malaysia có thêm thời gian để hoàn tất việc nhập tịch cầu thủ thứ tư trong đội hình. Nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Điều tôi quan tâm là đội tuyển Việt Nam. Chúng ta cũng cần phải có phương án để cải thiện mình trong thời gian nghỉ này”, HLV Park Hang-seo nói.

Với đội tuyển Việt Nam, giai đoạn nghỉ này cũng có thuận lợi để giúp các tuyển thủ Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Chinh sớm bình phục chấn thương cũng như hai thủ môn Văn Lâm và Tiến Dũng sớm lấy lại phong độ tốt. “Trận đấu với Malaysia là khó nhất. Đối thủ này còn hi vọng, khá mạnh và quan trọng là họ được chơi trên sân nhà. Nếu thắng được Malaysia, chúng ta sẽ duy trì được ngôi đầu và rộng cửa vào vòng loại cuối cùng. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thắng tại Malaysia”, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục