HLV Park Hang-seo cho gọi gấp Phi Sơn

Thông tin bất ngờ và kém vui đến với HLV Park Hang-seo ngay ngày đầu hội quân khi tiền đạo Tiến Linh thông báo anh dương tính với Covid-19 sau hai lần tiến hành xét nghiệm.

ĐT Việt Nam biến động lực lượng ngay ngày đầu hội quân
ĐT Việt Nam biến động lực lượng ngay ngày đầu hội quân

Trước tình hình trên, nhằm đảm bảo lực lượng chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã đề xuất bổ sung 2 cầu thủ vào danh sách tập trung, tập luyện của đội tuyển Việt Nam. Đó là tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Hiện tại, VFF đã thực hiện các thủ tục cần thiết để Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn có thể lên hội quân cùng đội tuyển ngay trong ngày mai (14-1). Cả hai là giải pháp về nhân sự cho đội tuyển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và cũng đã có 3 cầu thủ trong danh sách triệu tập ban đầu được phát hiện dương tính với Covid-19, gồm: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh. Ba cầu thủ này đang thực hiện cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định của y tế địa phương. Họ chỉ  có thể lên hội quân sau khi có kết quả âm tính với Covid-19 và đảm đảo các yêu cầu về sức khỏe, y tế.

HLV Park Hang-seo cho gọi gấp Phi Sơn ảnh 1 Văn Đại và Phi Sơn được gọi bổ sung
Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, tất cả các thành viên đội tuyển trước khi lên tập trung bắt buộc phải có kết quả âm tính test nhanh kháng nguyên Virus Sars-Cov-2 trong 48 giờ. Sau khi check-in khách sạn, các thành viên đội tuyển sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Chiều 13-1, đội tuyển cũng bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục