HLV Park Hang-seo chia BHL của đội tuyển U22 Việt Nam thế nào? 

HLV Park Hang-seo đã quyết định chia các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam thành hai đội A và B với thành phần ban huấn luyện riêng biệt. 

Trợ lý Nguyễn Thế Anh (bìa phải) sẽ ở vào đội B. Ảnh: Đoàn Nhật
Trợ lý Nguyễn Thế Anh (bìa phải) sẽ ở vào đội B. Ảnh: Đoàn Nhật

Ngày 17-8, đội tuyển U22 Việt Nam bước vào ngày tập trung thứ 2 sau khi kết thúc quá trình kiểm tra y tế trong ngày hội quân đầu tiên. Trong ngày thứ 2, HLV Park Hang-seo đã có những quyết định liên quan đến nhân sự của đội. 

Do thành phần cầu thủ được gọi lên đợt này rất đông (48 người) nên HLV Park Hang-seo đã quyết định chia các cầu thủ đội U22 Việt Nam thành hai đội A và B với thành phần ban huấn luyện riêng biệt. 

HLV Park Hang-seo chia BHL của đội tuyển U22 Việt Nam thế nào?  ảnh 1 U22 Việt Nam có nhiều thay đổi ở đợt tập trung lần này

Theo đó đội A sẽ do ông Lee Young-jin chỉ đạo với Mạnh Dũng, Văn Công, Hai Long, Hữu Thắng, Hoàng Hùng, Việt Cường, Văn Tới, Thanh Minh..., đội trưởng là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Đặng Văn Lắm đóng vai đội phó. Các trợ lý của ông Lee, gồm: Nguyễn Đức Cảnh (HLV thủ môn), Lưu Danh Minh và Ngô Tuấn Vinh.

Trong khi B với các cầu thủ như Văn Trọng, Danh Trung, Duy Thắng, Hoàng Bảo... Đội trưởng của đội này là tiền vệ Trương Tiến Anh và đội phó Dụng Quang Nho. Ban huấn luyện đội B gồm Kim Han-yoon, Nguyễn Thế Anh (HLV thủ môn), Park Sung-guyn và Chu Ngọc Cảnh. 

Theo dự kiến vào sáng 18-8, HLV Park Hang-seo  sẽ có buổi trả lời phỏng vấn vào lúc 10 giờ trước khi chính thức chỉ đạo các cầu thủ tập luyện trong buổi chiều cùng ngày. 

HLV Park Hang-seo chia BHL của đội tuyển U22 Việt Nam thế nào?  ảnh 2 Ông Park và trợ lý Lee

Từ ngày 18 đến ngày 27-8, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ liên tục tham gia tập luyện, trong đó có 2 ngày thực hiện các buổi đấu tập nội bộ để rà soát lực lượng, nhằm hướng tới việc chinh phục SEA Games 2021. 

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được tập luyện trong điều kiện được đảm bảo vệ sinh an toàn phòng dịch một cách tối đa.  Các bộ phận chuyên môn của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sẽ  chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn cho toàn bộ nhà vệ sinh, các phòng ở của các cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục