HLV Park Hang-seo bất ngờ sang Thái Lan dự khán King’s Cup 2022

Sáng 22-9, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Nguyễn Anh Đức đã rời khách sạn, nơi đội tuyển Việt Nam đang đóng quân để lên đường sang Thái Lan dự khán các trận đấu của King’s Cup 2022 được khai mạc vào buổi tối cùng ngày.

HLV Park Hang-seo sẽ vắng mặt ở ĐTQG khoảng 4 ngày
HLV Park Hang-seo sẽ vắng mặt ở ĐTQG khoảng 4 ngày

King’s Cup 2022 với sự tham dự của các đội tuyển Malaysia, Trinidad&Tobago, Tajikistan và đội chủ nhà Thái Lan. Theo lịch thi đấu thì các đội bắt cặp đấu vòng loại vào ngày 22-9, hai đội thắng sẽ tranh chung kết và hai đội thua tranh hạng ba. HLV Park Hang-seo vắng mặt, việc hướng dẫn đội tuyển Việt Nam tập luyện tạm giao cho trợ lý Lee Young-jin.

Tâm điểm mà ông Park cùng trợ lý Anh Đức sang để quan sát là trận Thái Lan - Malaysia vào lúc 20g30, đây là hai đội thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 tới đây. Trong đó đội tuyển Malaysia sẽ nằm cùng bảng B vòng loại. Ở bảng B còn có các đội tuyển Singapore, Myanmar và Lào. Còn Thái Lan thì rõ ràng vẫn đang là thách thức số 1 trong mục tiêu tranh vô địch AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo bất ngờ sang Thái Lan dự khán King’s Cup 2022 ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam có trận ra mắt ấn tượng khi thắng Singapore 4-0 hôm 21-9
Dù sang Thái Lan xem trọn King’s Cup, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn kịp để về nước cầm quân trong cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ vào tối 27-9.

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, buổi tập sáng 22-9 chủ yếu toàn đội thả lỏng. Trong đó hậu vệ Vũ Văn Thanh đã khỏi Covid-19 và ra sận tập bình thường, riêng Xuân Trường vẫn còn cách ly. Do có việc gia đình (ông nội mất) nên Đỗ Hùng Dũng được phép về gia đình chịu tang, dự kiến ngày 23-9 sẽ trở lại cùng đội tuyển.

Tin cùng chuyên mục