HLV Park Hang Seo tiếp vận son cho tuyển nữ Việt Nam

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên khán đài để tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam trong trận chung kết gặp Thái Lan tại SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo đến sân Rizal ủng hộ bóng nữ Việt Nam trong trận chung kết gặp Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương
HLV Park Hang Seo đến sân Rizal ủng hộ bóng nữ Việt Nam trong trận chung kết gặp Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương

Trước trận bán kết gặp chủ nhà Philippines, HLV Park Hang Seo đã dành những lời động viên đến các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. HLV Mai Đức Chung và các học trò đã không làm nhà cầm quân người Hàn Quốc phụ lòng với màn huỷ diệt đối thủ để hiên ngang bước vào trận chung kết.

Ngày hôm nay thì ông Park cũng đã cho U22 Việt Nam được nghỉ xả hơi trọn vẹn một ngày để hồi phục lại thể lực nhằm chuẩn bị cho trận chung kết gặp U22 Indonesia. Nhiều khả năng, ông thầy Hàn Quốc cùng ban huấn luyện sẽ đến sân Rizal để tiếp lửa cho người đồng nghiệp và Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam trước trận quyết định bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

HLV Park Hang Seo tiếp vận son cho tuyển nữ Việt Nam ảnh 1 HLV Park Hang Seo sẽ đến sân Rizal tiếp lửa cho học trò Mai Đức Chung.
Sau những nỗ lực kân Rizal đã ngập tràn một sắc đỏ tiếp lửa cho các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.

Trận chung kết gặp Thái Lan vào lúc 19 giờ tối nay chắc chắn cũng phải là ngoại lệ khi tất cả đang hướng đến tấm huy chương vàng quý giá của tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò sẽ nhận sứ mệnh bảo vệ ngôi vương tại SEA Games, trong khi đó U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo lại đang hướng đến tấm huy chương vàng danh giá mà người hâm mộ đã chờ đợi mòn mỏi từ rất lâu.

Tin cùng chuyên mục