HLV Park Hang Seo đích thân luyện công cho Bùi Tiến Dũng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận được sự săn sóc đặc biệt của HLV Park Hang-seo trong buổi tập sáng nay 6-12.

HLV Park Hang Seo đích thân luyện công cho Bùi Tiến Dũng. Ảnh Dũng Phương
HLV Park Hang Seo đích thân luyện công cho Bùi Tiến Dũng. Ảnh Dũng Phương

Vị trí trong khung gỗ đang là vấn đề nhức nhối của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Sau sai lầm trong trận gặp U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng đã phải nhường vị trí cho Nguyễn Văn Toản.

Nhưng Văn Toản cũng không còn là chính mình tro Thái Lan khi mắc sai lầm trực tiếp trong cả 2 bàn thua của U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đích thân luyện công cho Bùi Tiến Dũng ảnh 1 Đích thân HLV Park Hang Seo hướng dẫn thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Có lẽ HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có những toan tính trong khung gỗ, khi ở buổi tập sáng nay (6-12), chiến lược gia Hàn Quốc đã đích thân luyện công cho thủ thành Bùi Tiến Dũng dưới sự theo dõi của các trợ lý.

Trước buổi tập, ông Park đã dành ít thời gian để trao đổi riêng cùng Bùi Tiến Dũng, và thậm chí khi toàn đội chuẩn bị nghỉ, thầy Park vẫn nán lại bắt Tiến Dũng nuốt trọn giáo án riêng mà ông đề ra.

HLV Park Hang Seo đích thân luyện công cho Bùi Tiến Dũng ảnh 2 Thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo  căn dặn trước kỹ trước trận bán kết.
Với sự săn sóc đặc biệt này, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trao lại cơ hội cho Bùi Tiến Dũng trong trận bán kết sắp tới gặp U22 Campuchia.

Chiều nay (5-12), HLV Park Hang-seo sẽ có buổi họp báo chia sẻ về những kế hoạch sắp tới để chuẩn bị cho trận bán kết gặp đối thủ khá khó chịu là U22 Campuchia.

Tin cùng chuyên mục